Tin mới

Bố lên web sex gạ tình, đụng mặt con gái đi bán dâm

Thứ ba, 11/03/2014, 15:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bố lên web sex để gạ tình gái thì vô tình lại đụng mặt chính con gái mình đi bán dâm. Sự việc hy hữu này xảy ra tại Đài Loan, Trung Quốc.

(Tinmoi.vn) Bố lên web sex để gạ tình gái thì vô tình lại đụng mặt chính con gái mình đi bán dâm. Sự việc hy hữu này xảy ra tại Đài Loan, Trung Quốc.

Tình huống oái oăm dở khóc dở cười này xảy ra khi ông bố vô tình mò lên một trang web sex để "giải trí" thì được bạn bè giới thiệu cho một cô gái được mệnh danh là  "nữ thần khêu gợi". Nhưng thật không ngờ, sau màn "chào hỏi", làm quen rồi đến lúc "ngã giá" thì ông vô cùng sốc, cô gái đó chính là con gái vốn rất ngoan ngoãn của mình ở nhà.

Sau đó, ông bố này đã tra khảo con gái, tất nhiên, cô phủ nhận chuyện mình đi bán dâm bởi từ trước đến nay, cô vẫn được biết đến là cô gái ngoan ngoãn. Và sự việc vỡ lở khi ông bị bố mẹ mình bắt phải thú nhận sự thật.

Những hình ảnh này của con gái ông trên web sex khiến ông Huiyan thật sự rất sốc

Được biết ông Huiyan đã ly dị vợ từ lâu và ở vậy nuôi con. Bình thường ở nhà cô con gái sinh năm 94 tên là Sam Sam của Huiyan tỏ ra rất ngoan ngoãn và không bao giờ đi chơi về muộn. Thấy con gái ngoan ngoãn còn công việc của mình cũng bận rộn nên Huiyan đã không mấy quan tâm được tới cô con gái mới lớn của mình.

Câu chuyện bi hài này có lẽ sẽ được giải quyết nội bộ gia đình nếu như cảnh sát phòng chống tội phạm mại dâm không truy tìm ra danh tính của Sam Sam. Trong lời khai của mình Sam Sam cho biết do bị bạn bè rủ rê còn bố thì không quan tâm nên cô đã quyết định trở thành gái bán dâm. Sam Sam cũng chia sẻ cô làm gái bán hoa không phải vì tiền mà muốn nổi loạn.

Ngay cả đoạn gặp bố trên diễn đàn sex cũng được Sam Sam chia sẻ trong lời khai của mình.

Vụ việc đã làm xôn xao dư luận Đài Loan mà đặc biệt là những bậc bố mẹ có con gái ở độ tuổi mới lớn. Nhiều người lo ngại rằng cuộc sống phát triển khiến các bậc cha mẹ bận rộn với công việc dễ khiến những đứa con gái mới lớn sa đà vào cạm bẫy xã hội.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news