Tin mới

Bố mẹ gấp rút tổ chức cưới trước lúc con gái 4 tuổi bị ung thư qua đời xúc động MXH

Thứ tư, 11/10/2017, 09:42 (GMT+7)

Một cặp đôi  vợ chồng người Australia đã gấp rút tổ chức đám cưới trong 24 giờ để con gái bị ung thư não được tham dự trước khi qua đời.

Một cặp đôi  vợ chồng người Australia đã gấp rút tổ chức đám cưới trong 24 giờ để con gái bị ung thư não được tham dự trước khi qua đời. 

Tờ Mirror đưa tin cho hay, cặp vợ chồng Tania Miller và Jacob Skaratt tại Australia đã có hai con gái nhưng chưa làm đám cưới. Họ đã dự định sẽ tổ chức ngày vui trong thời gian tới đây. 

Bé gái được các y tá mặc cho bộ phù dâu dù đang trên giường bênh. Ảnh: Mirror

Cô bé Paige, 4 tuổi vẫn luôn mong muốn mình sẽ được làm phù dâu, nâng váy và tung hoa cho mẹ của mình. Tuy nhiên, cách đây 8 tuần, cả gia đình đã nhận được tin dữ khi cô bé Paige được phát hiện đã bị ung thư não giai đoạn cuối sau những cơn đau đầu liên tục. 

Bé Paige được chứng kiến hôn lễ của bố mẹ đúng như nguyện ước của em. Ảnh: Mirror

Theo các bác sĩ, thời gian sống của cô bé chỉ còn được tính bằng ngày. 

Cha mẹ của cô bé đã đau đớn khi nhìn thấy đứa con 4 tuổi lanh lợi, đáng yêu thường ngày giờ nằm yên trên giường bệnh. Họ đã tuyệt vọng khi biết con mình đã không thể tham gia vào đám cưới của mình như mong muốn của con. 

Người cô của Paige, khi đó đã quyết định sẽ tổ chức hôn lễ cho anh chị ngay tại bệnh viện. Chỉ trong 24 giờ, đám cưới được gấp rút chuẩn bị.

Cô bé Paige được mọi người mặc cho một chiếc váy cưới trắng dễ thương, đầu đội chiếc nơ xinh xắn. Tất cả mọi thứ trong bữa tiệc đều được mọi người chung tay chuẩn bị với chi phí khoảng 1.000 đôla. 

Trong đám cưới này, một y tá nam mặc trang phục Superman, đẩy xe lăn đưa Paige từ từ tiến vào vị trí làm lễ. Paige vẫn không thể mở mắt, trên tay cô bé được đặt một giỏ hoa, đầu kết nơ rạng rỡ. 

Bố mẹ cô bé đã trao nhau lời thề quá lớn và không thể ngừng khóc vì nỗi đau quá lớn.
"Đây là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Mọi khoảnh khắc đều vô giá", bố của cô bé chia sẻ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cặp vợ chồng