Tin mới

Bộ nội y nặng 25kg thiết kế không khác gì Victoria’s Secret của Loan Vương

Thứ ba, 19/12/2017, 10:45 (GMT+7)

Sở hữu hình gợi cảm cùng khuôn mặt rất "tây", Loan Vương đã tạo ấn tượng mạnh cho người xem trong bộ ảnh với nội y này.

Sở hữu hình gợi cảm cùng khuôn mặt rất "tây", Loan Vương đã tạo ấn tượng mạnh cho người xem trong bộ ảnh với nội y này.

Loan Vương đang tham dự cuộc thi hoa hậu quý tộc thế giới 2017 tại Myanmar. Trong cuộc thi này, ngoài những phần thi như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, thì phần thi trang phục nội y lại là phần thi quan trọng và được các thí sinh đầu tư nhất.

Theo yêu cầu của Ban tổ chức, ở phần thi nội y này các thí sinh phải chuẩn bị bộ nội y thật đẹp mắt và sáng tạo theo phong cách của Victoria’s Secret. Và người chiến thắng phần thi này sẽ giành giải “The Best creativity award”.

Bởi vậy, Loan Vương đã cùng NTK Ngô Mạnh Đông Đông lên ý tưởng và thực hiện bộ nội y đẹp mắt, hoành tráng chẳng khác gì những bộ nội y mà thiên thần của Victoria’ Secret từng mang.

 
 
Bộ nội y của Loan Vương không khác gì thiên thần của Victoria’ Secret đã từng mang.

Vẫn là thiết kế nội y 2 mảnh vô cùng sexy, vẫn là đôi cánh thiên thần rộng mở và lộng lẫy sắc màu. Nhưng điểm đặc biệt ở bộ nội y của Loan Vương lại chính là những chi tiết hình chim phượng được thêu tay hoàn toàn mang đậm màu sắc Á Đông.

Bộ nội y này nhìn bề ngoài có thể thấy nó là một bộ nội y giống với Victoria’s Secrect nhưng nếu để ý một chút và zoom vào chi tiết, mọi người sẽ thấy ngay dáng dấp của Việt Nam trong đó.

Bộ nội y này Đông Đông đặt tên nó là “Tơ hồng” và lấy ý tưởng thực hiện từ bức tranh dân gian Đông Hồ “Ông Tơ - Bà Nguyệt”. Đây là bức tranh mang rất nhiều ý nghĩa trong đó có ý nghĩa như: Chúc tụng cho lứa đôi, cầu cho may mắn, Bình An, cầu vinh hoa phú quý.

Bởi vậy, tôi đã lấy ý tưởng từ đó để thực hiện bộ nội y này và chọn màu đỏ là tông màu chủ đạo với mong muốn đại diện Việt Nam gặp nhiều may mắn, bình an và thành công trong cuộc thi.

Ở phần đôi cánh, những dải lụa đỏ tượng trưng cho sự bay bổng, mềm mại, thướt tha giống như những sợi tơ. Bộ nội y 2 mảnh cùng đôi boots với chi tiết thêu tay hình chim phượng hoàng lửa biểu tượng của sức mạnh, sự thịnh vượng, phát triển.”

Bộ nội y Loan Vương mang nặng tới 25 kg.
Vóc dáng hoàn hảo của Loan Vương.

Đông Đông cũng cho biết thêm, bộ trang phục nặng 25kg được thực hiện trong hơn 1 tháng với sự hỗ trợ của 10 nhân công. Tất cả đều được thêu, đính kết bằng tay để có thể đạt đến độ tinh xảo và hoàn hảo nhất. 

 Hôm qua (18/12), các thí sinh đã có buổi chụp hình với trang phục nội y. Với trang phục hoành tráng và đẹp mắt nhất, Loan Vương có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng trong phần thi này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news