Tin mới

Bộ phim fan cuồng tung teaser trailer đầy kịch tính

Thứ ba, 19/04/2016, 14:33 (GMT+7)

Đã có rất nhiều câu chuyện vui có, buồn có xảy ra giữa fan hâm mộ và ngôi sao trong cuộc sống hàng ngày. Xuất phát từ ý tưởng đó, dự án phim fan cuồng tái hiện lại tinh thần của một fan hâm mộ nhạc rock.

Đã có rất nhiều câu chuyện vui có, buồn có xảy ra giữa fan hâm mộ và ngôi sao trong cuộc sống hàng ngày. Xuất phát từ ý tưởng đó, dự án phim fan cuồng tái hiện lại tinh thần của một fan hâm mộ nhạc rock.

Vào mùa hè 2016, các rạp phim sẽ ra mắt khán giả siêu phẩm fan cuồng của bộ 3 triệu đô Thái Hòa – Johnny Trí Nguyễn – Charlie Nguyễn.

Fan luôn là những người bạn thân thiết, song hành cùng với người nổi tiếng trong showbiz. Đã có rất nhiều câu chuyện vui có, buồn có xảy ra giữa fan hâm mộ và ngôi sao trong cuộc sống hàng ngày. Xuất phát từ ý tưởng đó, dự án phim fan cuồng tái hiện lại tinh thần của một fan hâm mộ nhạc rock.

Chuyện phim fan cuồng xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng – Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Chỉ vì hâm mộ Gia Nghị, mà Thái đã quên đi cuộc sống cá nhân của mình, dấn thân vào 1 cuộc phiêu lưu kì lạ, trở ngược về quá khứ. Thế nhưng cuộc đời trớ trêu, Thái càng cố gắng giúp đỡ Nghị thì mọi chuyện lại trở nên rối tung lên, tạo ra những tình huống dở khóc dở cười.

 
 

Fan cuồng là 1  sản phẩm của  Đạo diễn Charlie Nguyen. Bộ phim sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc cho người xem. Đây cũng là bộ phim được đầu tư lớn nhất của năm 2016  với tổng chi phí sản xuất lên đến 24 tỉ đồng.

Bộ phim với sự góp mặt với dàn diễn viên khủng như Thái Hòa trong vai Thái - fan cuồng nhạc rock, diễn viên Johnny Trí Nguyễn trong vai Gia Nghị – ca sĩ nhạc rock nổi tiếng, Phương Trinh Jolie trong vai Mỹ Kỳ - bạn gái của Gia Nghị, Huy Khánh trong vai Vũ cùng sự tham gia của các diễn viên khác: Nguyễn Chánh Tín, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Phụng,..

Hóa thân thành một chàng trai bụi bặm, am hiểu và đam mê nhạc rock, có thể nói, vai diễn của Thái Hòa trong fan cuồng sẽ là vai diễn “đinh”, đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn vẻ bóng bẩy, màu mè của Hương Hội; không còn sự ngô nghê, tếu táo của Tèo Em, Thái Hòa trong fan cuồng là một anh chàng nhiệt huyết, luôn sống hết mình và sẵn sàng đương đầu với thử thách để “cháy” với niềm đam mê.

Vai diễn này đòi hỏi Thái Hòa phải nghiên cứu kỹ về phong cách biểu diễn rock, gu âm nhạc những năm 90 và khả năng biến hóa nội tâm tài tình. Chắc chắn sự lột xác này từ Thái Hòa sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

 
 
 

Trong đoạn trailer được gói gọn trong 1 phút, chúng ta sẽ thấy được toàn cảnh về dòng nhạc rock trong thời điểm hiện tại và cả quá khứ. Khi trở về quá khứ, Thái có cơ hội gặp thần tượng của mình bằng xương bằng thịt chứ không còn qua màn hình nhỏ. Đồng thời, Thái còn nắm trong tay cơ hội khôi phục lại nền nhạc Rock Việt Nam 20 năm trước - thời hoàng kim của nhạc Rock tại Việt Nam. Thông qua bối cảnh và tuyến nhân vật, bộ phim đồng thời phản ánh một số đề tài nóng, đang được bình luận rất nhiều trong xã hội.

Bên cạnh trailer hoành tráng, fan cuồng tung ra bộ poster mang phong cách rất Rock và hiện đại. Đúng như tinh thần của bộ phim, Teaser Poster là hình ảnh anh chàng Thái cuồng rock rất nồng nhiệt,

Sau quá trình quay phim và làm hậu kỳ, bộ phim chính thức tung Teaser Trailer đầu tiên và Teaser Poster chính thức. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 15/7/2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news