Tin mới

Bộ Quốc phòng giám định lại sức khỏe thí sinh trượt trường Quân đội

Thứ tư, 07/10/2015, 11:17 (GMT+7)

Bộ Quốc phòng chỉ đạo tổ chức giám định sức khỏe cho các thí sinh đủ điểm trúng tuyển vào trường Quân đội nhưng bị loại vì lý do sức khỏe.\n 

Bộ Quốc phòng chỉ đạo tổ chức giám định sức khỏe cho các thí sinh đủ điểm trúng tuyển vào trường Quân đội nhưng bị loại vì lý do sức khỏe.

Theo Tiền phong đưa tin, Ban tuyển sinh Bộ Quốc phòng vừa có công văn giao nhiệm vụ cho Cục Quân y phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức giám định lại sức khỏe cho các thí sinh đã đủ điểm trúng tuyển các trường, học viện Quân sự trong năm 2015 nhưng bị loại vì lý do sức khỏe.

Theo đó, đối với các thí sinh có hộ khẩu thường trú từ Thừa Thiên - Huế trở ra địa điểm tổ chức giám định là Hội đồng giám định y khoa Bệnh viện Quân y 103/Học viện Quân y.

Còn với các thí sinh các thí sinh có hộ khẩu thường trú từ Đà Nẵng trở vào sẽ được khám lại sức khỏe tại Hội đồng Giám định y khoa Bệnh viện quân y 175/Bộ Quốc phòng.

Thời gian tổ chức dự kiến là từ ngày 16/10/2015 đến ngày 21/10/2015.

Để được giám định lại sức khỏe các thí sinh cần làm các thủ tục gồm: Đơn đề nghị được giám định sức khỏe gửi Hội đồng tuyển sinh các trường, học viện nơi đăng ký trước ngày 12/10/2015 (ghi rõ số điện thoại, có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh). Có mặt tại địa điểm tổ chức giám định đúng theo thời gian quy định và tự chịu mọi chi phí ăn ở, đi lại. Mang theo chứng minh nhân dân khi đến giám định sức khỏe. Các thí sinh không đến giám định hoặc đến không đúng thời gian quy định sẽ phải tự chịu trách nhiệm.

Đối với hội đồng tuyển sinh cần phải lập Hồ sơ đề nghị giám định sức khỏe, liên hệ và chuyển đến Hội đồng giám định y khoa ngay khi nhận được đơn đề nghị giám định sức khỏe của thí sinh.

Hội đồng giám định y khoa cấp Bộ Quốc phòng có nhiệm vụ thông báo cụ thể thời gian tổ chức giám định cho thí sinh và đưa ra kết luận cuối cùng về kết quả sức khỏe của các thí sinh.

Nếu thí sinh được Hội đồng giám định y khoa đánh giá đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe sẽ được tiếp nhận.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giám định