Tin mới

Bố ruột chạy thận, mẹ bán rau ngoài chợ, Thư Dung vẫn sống sang chảnh như thế này đây!

Thứ ba, 25/12/2018, 17:46 (GMT+7)

Bố bệnh tật, mẹ bán rau ngoài chợ tại Hà Giang nhưng Thư Dung vẫn sống vô cùng sang chảnh, sành điệu như bất cứ ngôi sao hạng A nào.

 

Scandal đi khách nghìn đô vừa xảy ra cách đây vài tháng khiến tên tuổi của Á hậu Thư Dung xuống dốc trầm trọng. Dù công an đã vào cuộc nhưng Thư Dung vẫn lên truyền hình một mực thanh minh việc vào khách sạn chỉ để "nói chuyện" cho riêng tư mà thôi. 

Người đẹp cho biết thời gian qua cô đã tạm gác lại mọi thứ để về Hà Giang chăm sóc cha bệnh nặng đồng thời phụ mẹ bán trái cây để trang trải cuộc sống. Cô đã sống ở quê suốt 3 tháng liền.

Thư Dung khóc khi nói về hoàn cảnh gia đình.

Theo chia sẻ của Thư Dung, bố ruột của cô bị suy thận, mỗi tháng phải đều đặn cần tiền chạy thận trong bệnh viện. Khi bộ ảnh Tuyệt tình cốc làm xôn xao Cộng đồng mạng cũng là lúc Thư Dung gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống, trong lúc đó người đẹp được ông bầu giới thiệu cho vị đại gia giàu có. Người này hứa sẽ giúp cô 1 tỷ đồng chữa bệnh cho bố nếu gặp mặt và có thể tiến tới mối quan hệ xa hơn.

"Khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất, có một người quen ekip của em là ông bầu gọi điện cho em, nói rằng trên Facebook của em có người tên là D.L đã theo dõi em từ rất lâu, muốn hỗ trợ và giúp đỡ cho em. Anh ấy cũng là người hâm mộ của em. Giữa khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất nên em nghĩ đây là cơ hội, biết đâu gặp được người tốt để hỗ trợ kinh tế cho ba. Vì thực sự là ba em ở quê Hà Giang phải chạy thận.

Ông bầu nói, nếu em và doanh nhân đó sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện hợp thì ông bầu sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho em 1 tỷ đồng. Lúc đó em rất khó khăn, em đã nghĩ là nếu mình đến với anh mà anh tốt với mình thì biết đâu sau này cũng là cơ hội anh để anh giúp đỡ mình về cả tinh thần lẫn vật chất", Thư Dung nói trên sóng truyền hình.

Người đẹp một mực phủ nhận thông tin bán dâm.

Dù cuộc sống gia đình khá khó khăn khi bố phải chạy thận, mẹ bán rau ngoài chợ nhưng Thư Dung vẫn sống rất sang chảnh, xa hoa tại Sài Gòn hoa lệ. Người đẹp di chuyển bằng xế hộp hạng sang, đi xe hơi hạng thương gia và thường xuyên check in ở những địa điểm sang chảnh, đẳng cấp.

 

Dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn như Thư Dung lại sống vô cùng sang chảnh và đẳng cấp.

 
Người đẹp đi máy bay khoang thương gia.
Di chuyển bằng xế hộp đắt tiền.
 
Check in ở những nhà hàng sang chảnh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Dung Á hậu