Tin mới

Bộ sưu tập đồ hiệu toàn màu hồng bằng cả căn biệt thự của Ngọc Trinh

Thứ bảy, 11/05/2019, 15:38 (GMT+7)

Độ chơi hàng hiệu của Ngọc Trinh thì ít có mỹ nhân nào sánh kịp.

Ngọc Trinh được xem là những ngôi sao chịu sắm sửa hàng hiệu hàng đầu Vbiz. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa giới thiệu với khán giả tủ đồ toàn hàng hiệu màu hồng. Đây là gam màu cô yêu thích nhất vì vừa dễ phối đồ, vừa tạo cảm giác trẻ trung và ngọt ngào.

"Nữ hoàng nội y" thừa nhận cô "nghiện" màu hồng đến mức nếu gặp món đồ nào có gam màu này mà không mua sẽ thấy bứt rứt, khó chịu. Chính vì vậy những món đồ cô sở hữu từ quần áo, túi xách, giầy dép hay những vật dụng trong nhà, chân dài đều ưu ái chọn tông màu ngọt ngào này.

Đặc biệt, khi biết giá trị gia tài màu hồng của cô thì người hâm mộ còn choáng váng hơn, con số lên đến 7 tỷ đồng.

Ngọc Trinh cho biết cô đầu tư hơn 3 tỷ đồng sắm loạt túi xách màu hồng của thương hiệu Hermes. Người đẹp đặc biệt yêu thích chiếc túi hồng đậm có giá hơn 1,5 tỷ đồng mua nhân sinh nhật năm 2014.

Chiếc túi xách đắt đỏ giá hơn 1.5 tỷ đồng được Ngọc Trinh mua năm 2014.

Tiếp theo trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình, Ngọc Trinh khoe chi 460 triệu đồng mua một thiết kế dòng Kelly và 368 triệu đồng cho một chiếc túi Birkin khác. Riêng chiếc ví Hermes chỉ đủ đựng tiền, thẻ tín dụng cũng được Ngọc Trinh tậu về dù có giá 170 triệu đồng.

Riêng dòng túi Hermes, Ngọc Trinh sở hữu 4 chiếc lớn nhỏ.

Chiếc rẻ nhất cũng có giá 300 triệu đồng.

Chiếc đồng hồ màu hồng tiền tỷ tiệp màu cùng vali, túi xách, ví tiền.

Hàng chục đôi giầy màu hồng từ dáng cao gót đến sneaker khỏe khoắn cũng được Ngọc Trinh khoe với fan. Ngoài ra, rất nhiều chiếc kính mắt màu hồng đến từ những thương hiệu đình đám cũng được ngọc Trinh vô cùng yêu thích.

Hết túi xách, đồng hồ, người đẹp khoe đến giày cũng cả chục đôi màu hồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y