Tin mới

Bộ trang phục truyền thống của Huyền My tại Miss Grand International 2017 nặng hơn 30kg

Thứ ba, 10/10/2017, 15:36 (GMT+7)

Bộ trang phục truyền thống mà Huyền My sẽ mặc trong đêm thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được lấy ý tưởng từ hoa văn và nghệ thuật pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo.

Bộ trang phục truyền thống mà Huyền My sẽ mặc trong đêm thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được lấy ý tưởng từ hoa văn và nghệ thuật pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo.

Á hậu Huyền My đang được người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi trở thành đại diện của Việt Nam tham gia vào cuộc đua nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế 2017 (Miss Grand International 2017).

Sau khi bị chê vì những trang phục diện những ngày qua, mới đây, NTK bộ trang phục dân tộc của Huyền My đã chính thức hé lộ những hình ảnh về quốc phục mà cô sẽ mang đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Ngay lập tức, điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích.

Bộ trang phục truyền thống mà Huyền My sẽ mặc trong đêm thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Một trong những bộ cánh được công chúng tò mò, chú ý nhất chính là quốc phục mà Huyền My sẽ diện trong đêm thi trang phục truyền thống, diễn ra tại Quảng Bình vào ngày 12/10.

Được biết, bộ trang phục này do nhà thiết kế Ngô Nhật Huy "đo ni đóng giày" dành riêng cho Huyền My. Bộ cánh nặng hơn 30kg được lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Nhà thiết kế tiết lộ chiếc mấn mà Huyền My đội trên đầu nặng gần 8 kg.

 

Huyền My chia sẻ: "Trong các cuộc thi Hoa hậu mang tầm cỡ Quốc tế, phần thể hiện quốc phục luôn được mọi người đặc biệt quan tâm. Chính vì thế để chuẩn bị trang phục cho đêm thi này, Huyền My và ê-kíp đã phải rất đau đầu. Mọi thứ được lên kế hoạch từ trước đó khá lâu và Huyền My rất tin tưởng nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Huyền My rất tự tin khi khoác lên người thiết kế này. Đây cũng là dịp để gửi gắm vẻ đẹp truyền thống vào mỗi tà áo váy nhằm đưa hình ảnh nền văn hóa nước nhà đến bạn bè thế giới".

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Những hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ ánh vàng phối cùng chất liệu gấm tông màu đỏ vàng.

Áo dài vẫn giữ nguyên form dáng truyền thống nhưng đuôi áo được NTK cách tân từ trang phục trong điệu múa Lục cúng hoa đăng của nhã nhạc cung đình Huế. Những hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ vàng một cách khéo léo lồng ghép phối cùng chất liệu gấm làm cho chiếc áo dài thêm kiêu sa và quý phái.

Khi trang phục di chuyển My chắp hai tay khép kín lại tạo thành một vầng mặt trời như một thông điệp được toả sáng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news