Tin mới

Bốc đầu xe máy chụp ảnh kỷ yếu, nam sinh bị công an triệu tập

Thứ ba, 14/07/2020, 21:15 (GMT+7)

Ngay sau khi bức ảnh nam sinh này tạo dáng bốc đầu xe được chia sẻ lên mạng xã hội, Công an TP Lạng Sơn đã vào cuộc xác minh, xử lý.

Nam sinh bốc đầu xe chụp ảnh kỷ yếu gây xôn xao Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Theo tin tức trên Kinh tế đô thị, Zingnews.vn, Công an TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn vừa triệu tập H.V.T (SN 2000, học sinh lớp 12 trường THPT Cao Lộc) để làm rõ hành vi không đội mũ bảo hiểm và điều khiển xe máy chạy bằng một bánh.

Trước đó, bức ảnh chụp T điều khiển xe máy bốc đầu để chụp ảnh kỷ yếu đã được chia sẻ rầm rộ mạng xã hội. Zingnews dẫn lời Thiếu tá Hoàng Hoa Thiên, phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông Công an thành phố Lạng Sơn cho biết vụ việc xảy ra tại khu vực đường Hùng Vương, thành phố Lạng Sơn ngày 11/7. Lực lượng chức năng đã xác minh vụ việc thông qua hệ thống camera an ninh trên địa bàn.

Tại cơ quan công an, H.V.T thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Thêm vào đó, nam sinh này còn chưa có giấy phép lái xe ở thời điểm vi phạm. Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện.

Theo quy định tại điểm c, khoản 8, điều 6 nghị định 100/2019/NĐ-CP, người điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt tiền từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Đây chắc chắn là bài học đắt giá cho H.V.T cũng như những ai có ý định thực hiện hành vi vi phạm như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news