Tin mới

Nhân chứng kể giây phút người đàn ông hành hung bé trai lớp 1: 'Cháu bé van xin nhưng hắn vẫn đánh'

Thứ ba, 14/07/2020, 19:53 (GMT+7)

Chứng kiến sự việc, nhiều nhân chứng đã kể lại phút giây vị phụ huynh tên Đức kia đánh đập cháu bé rất dã man. Nếu không có sự can ngăn, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Liên quan đến vụ bé trai lớp 1 bị phụ huynh của bạn hành hung để "trả thù", Theo Thanh NiênDân Việt, Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ hình sự ông Pham Duy Đức (42 tuổi, trú tại P. Hữu Nghị, TP. Hòa Bình) vì hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng chiều ngày 10/7, bé N.G.K, 7 tuổi, trú tại tổ 7, Phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình), là học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài hành hung khiến cháu K. chảy nhiều máu, bị thương ở vùng mặt và tay.

Bé K., nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: Internet

Sau khi bị đánh, bé K. rơi vào trạng thái sang chấn tâm lý, hoảng sợ và không dám đến trường.

>>> Xem thêm: Mẹ học sinh lớp 1 bị bố của bạn hành hung: Con trai hoảng sợ, không dám đến trường

Chia sẻ với Tổ Quốc VTC News, nhiều nhân chứng đã kể lại phút giây kinh hoàng khi sự việc xảy ra. Một người phụ nữ bán hàng nước cạnh trường Tiểu học Hữu Nghị cho biết, khoảng 13h50 ngày 10/7, chị nhìn thấy Phạm Duy Đức là phụ huynh của học sinh P.H.L. (bạn học cùng lớp K.). dẫn cháu K. từ trong trường ra ngoài. Người phụ nữ này nghĩ cháu bé là con trai của Đức nên không phản ứng gì.

Người cứu bé trai lớp 1 khỏi vụ 'trả thù' của phụ huynh: Mặc cháu bé van xin, không có người can chắc đánh đến chế.t'

Bố cháu bé vô cùng bức xúc trước hành vi dã man của người đàn ông kia. Ảnh: Interrnet

Sau đó, Đức kéo cháu K. vào ngõ đối diện cổng trường, đi khoảng 100m về khu vực nhà Đức rồi tìm nơi khuất người để hành hung cháu bé.

Bị Đức đánh đau, cháu K. van xin: "Cháu xin, cháu biết rồi, cháu sẽ trả cho bạn".

Gia đình đưa bé đi kiểm tra sức khỏe. Ảnh: Thanh Niên

>>> Xem thêm: Vụ bé trai lớp 1 bị bố của bạn hành hung: Công an vào cuộc, trích xuất camera

Một vị phụ huynh khác tên H. đang đưa con đi học cũng đã nhìn thấy sự việc nên lập tức can ngăn. Sau khi chị H. cố gắng khuyên bảo, anh Đức vẫn tiếp tục đánh cháu bé đến chảy máu mũi. Thậm chí chị H. còn suýt chút nữa bị Đức hành hung bằng ô.

Ngôi trường mà bé K. theo học. Ảnh: Internet

Sinh sống ở gần đó, ông M. cũng đang đưa cháu đi học đã can ngăn. Dù vậy, Đức cũng định đánh cả người đàn ông này.

Đúng lúc anh ta định đánh chị thì ông M. (người sinh sống gần đó) đang đưa cháu đi học qua nhìn thấy dừng xuống can ngăn, tuy nhiên anh ta cũng định đánh cả người đàn ông này.

Ông M. chỉ lại hiện trường nơi sự việc xảy ra. Ảnh: VTC News

>>> Xem thêm: Vụ bé trai lớp 1 bị bố của bạn hành hung: 'Chồng tôi đánh trẻ con là sai, nhưng cái gì cũng phải rõ trắng đen'

Thấy anh ta không chịu dừng tay, chị H. và ông M. hô hoán "mọi người ơi, có người đánh trẻ con này". Sau đó, vợ Đức và nhiều hàng xóm từ trong nhà đi ra can ngăn thì anh ta mới chịu dừng lại.

"Rất may vì có người đi qua nhìn thấy để vào can ngăn chứ không thì có khi cháu bé bị đánh đến chết, bởi lúc đó đường vắng và người đàn ông này đánh rất mạnh tay", chị H. nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news