Tin mới

Khoe 'chiến tích' bốc đầu xe trên mạng, 'tổ lái' nhận ngay 4,2 triệu tiền phạt

Thứ ba, 12/05/2020, 14:03 (GMT+7)

Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và đi bằng một bánh lại còn đăng ảnh lên mạng để khoe, một 'quái xế' ở Hoài Đức, Hà Nội đã phải nhận mức tiền phạt là 4,2 triệu đồng.

Sau khi nhận được clip phản ánh của người dân về việc tài khoản Facebook H.B. đăng tải hình ảnh không đội mũ bao hiểm, bốc đầu xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông, Công an thành phố Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh để làm rõ.

Những hình ảnh do người dân ghi lại trong quá trình tham gia giao thông cũng được sử dụng để lực lượng chức năng xác minh, phát hiện và xử lý vi phạm giao thông. Ảnh: FB

Qua điều tra, Công an huyện Hoài Đức đã làm rõ và triệu tập người điều khiển xe trong clip là N.Đ.H. (trú tại Lại Yên, Hoài Đức) đến làm việc.

Tại cơ quan công an, H thừa nhận đã điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và đi bằng một bánh tại đường liên xã An Khánh, Lại Yên, Hoài Đức.

Với các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe 2 bánh; xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển..., Công an huyện Hoài Đức đã ra Quyết định xử phạt đối với H. tổng mức tiền phạt là 4,2 triệu đồng.

Trước tình trạng vi phạm Luật giao thông, đặc biệt là các hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy đang có chiều hướng gia tăng trong thời gian gần đây, Lực lượng Cảnh sát giao thông toàn quốc sẵn sàng tiếp nhận các hình ảnh, clip ghi lại hình ảnh vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là các hành vi gây Tai nạn giao thông rồi bỏ chạy do người dân cung cấp để xử lý nghiêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news