Tin mới

Bóc giá bộ nữ trang khối vòng vàng "trĩu cổ" và kim cương 9 tỷ của cô dâu 2000

Thứ năm, 17/01/2019, 12:43 (GMT+7)

Dư âm đám cưới của "cô dâu bạc tỷ" ở Nam Định khiến dư luận xôn xao vì quá xa hoa

Dư âm đám cưới của "cô dâu bạc tỷ" ở Nam Định khiến dư luận xôn xao vì quá xa hoa

Thời gian gần đây, những hình ảnh về đám cưới xa hoa ở Nam Định được Cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

Điều khiến nhiều người chú ý bởi hình ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ, ngón tay... với tổng số 200 cây vàng, 2 sổ đỏ và rước râu trên xe siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley có giá lên tới 35 tỷ đồng.

Hình ảnh cô dâu mặc đồ trang sức gây bão cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Cô dâu SN 2000 Thu Hương cũng chia sẻ thêm về bộ trang sức bạch kim đính kim cương đeo trên đám cưới có giá lên đến gần 10 tỷ đồng. Được biết, vòng cổ và bông tai giá 600 triệu đồng.

Nổi bật trong số nữ trang của cô dâu trong ngày cưới là chiếc đồng hồ hiệu Sarcar là do bố cô tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại do Thu Hương tự sắm.

Tổng giá trị nữ trang lên tới 9 tỷ đồng. 

Chiếc đồng hồ Sarcar đắt đỏ có giá 6,5 tỷ đồng khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới với mức giá khởi điểm trên 1 tỷ 1 chiếc, đến từ Thụy Sỹ ra đời năm 1948.

Với triết lý của nhà sáng lập thương hiệu này, đồng hồ không đơn thuần là để xem giờ, không đơn thuần là món đồ trang sức... nó là "tuyệt tác nghệ thuật của nhân loại, nơi hội tụ của những thiết kế tinh tế nhất, sáng tạo nhất và những chất liệu cao quý nhất của thiên nhiên qua bàn tay khéo léo nhất của người nghệ nhân".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news