Tin mới

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng'

Thứ hai, 02/08/2021, 16:33 (GMT+7)

Để được WeTV "gửi gắm" vị trí quan trọng, chắc hẳn 4 đại sứ bao gồm Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến phải... rất gì và này nọ.

 

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 1

Tiêu Chiến

Quả thực không cần phải bàn cãi quá nhiều về độ đình đám "trên cả tuyệt vời" mà Tiêu Chiến đang sở hữu. Còn nhớ mùa hè năm ấy, một cậu bé nhóm nhạc XNINE quyết định lấn sang mảng diễn xuất và khiến cả thế giới phải chấn động bởi Trần Tình Lệnh. Với vai diễn Ngụy Anh, Tiêu Chiến từng bước chinh phục trái tim khán giả, đây được xem là bước ngoặt lớn trong cuộc đời, tạo động lực để nam thần có được thành công như ngày hôm nay.

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 2

Tại Việt Nam fanpage của Tiêu Chiến đã cán mốc hơn 300.000 người theo dõi. Một con số tuy không quá cao, nhưng vô cùng chất lượng. Tại làng giải trí xứ Trung, thật không khó để nhìn thấy cậu nhóc này trong các sự kiện từ lớn đến nhỏ, hay nắm ngôi vương các BXH. Trong 6 tháng đầu năm, Tiêu Chiến đã thu về gần 20 hợp đồng PR, con số mà các ngôi sao nằm mơ khó thấy. Nhìn báo cáo tài chính, fan phải "xỉu ngang xỉu dọc" vì đếm số "0" hoa mắt.

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 3

Dương Dương

Dương Dương từng được ví như "chàng thơ" của Cố Mạn bởi sở hữu gương mặt điển trai, diễn xuất ổn định, thần sầu. Sau thành công của bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, nam diễn viên tiếp tục thừa thắng xông lên với các dự án mới tiêu biểu phải kể đến Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh) ... Đặc biệt, trong năm 2021, dự án Toàn Chức Cao Thủ trở thành phim mang lại "ngân xuyến" cao nhất cho Tencent video. Không chỉ riêng Trung Quốc, sức hút của Dương Dương của lan tỏa khắp Châu Á. Tại Việt Nam mặc dù là page do fan lập nhưng thu hút hơn nửa triệu lượt theo dõi.

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 4

Hiện tại, Dương Dương đang bắt tay với Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Không làm fan hâm mộ phải thất vọng, chỉ sau 3 giờ phát sóng, phim đã cán mốc 1 triệu lượt bình luận, vượt 100 triệu lượt xem sau 4 tiếng công chiếu.

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 5

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không thua không kém Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong Tân Tứ Tiểu Hoa Đán của Hoa ngữ. Gây dấu ấn bởi gương mặt lai tây, thân hình mảnh mai, cô được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương" ở thời điểm hiện tại.

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 6

Với vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa đã giúp tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba được công chúng biết đến nhiều hơn. Kết thúc năm 2021 với danh hiệu "Sao nữ được yêu thích nhất năm 2020”. Chưa dừng lại ở đó, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba còn thường xuyên xuất hiện tại các giải thưởng, lễ trao giải danh giá như Hoa Đỉnh, Giải Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng Thưởng, Giải Phượng Hoàng, Đầu Điều Thịnh Điển... 

>>> XEM THÊM: BXH 10 Sao Hoa Ngữ có sức ảnh hưởng khủng nhất Internet tháng 7: Nhất Bác Tiêu Chiến 'đội sổ', số 7 hưởng lợi

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 7
Dương Mịch

Là gương mặt được WeTV "im thin thít" thông tin đến “phút 89” mới công bố, Dương Mịch là một nghệ sĩ đa zi năng, tung hoàn với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu và nhà sản xuất. Cô là một trong những "cây đa cây đề" mà các sao trẻ hệ sau phải kính phục, trở thành chuẩn mực được phụ nữ Trung Quốc hướng tới.

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 8

Tác phẩm Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, do Dương Mịch đảm nhận vai chính, tính đến tháng 06/2020 đã đạt đến 52 tỷ lượt xem - được xem là bộ phim có lượt xem online cao nhất  mọi thời đại!

Dương Mịch, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến có gì mà được WeTV 'chọn mặt gửi vàng' - Ảnh 9

Tuy nhiên, với danh sách này nhiều netizen vẫn tỏ ra không hài lòng. Trên Weibo xuất hiện một số thông tin cho rằng, một trong 4 nghệ sĩ đã có thế lực ngầm chống lưng, muốn trở thành đại sứ WeTV để khởi sắc hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nguồn tin này chưa được kiểm chứng và nhân vật chính trong câu chuyện vẫn đang là ẩn số.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news