Tin mới

Tiếp tục 'nằm kho', Dư Sinh của Tiêu Chiến bị tước giấy phép phát sóng, fan khóc thét 'mùa quýt' tới bao lâu?

Thứ hai, 02/08/2021, 12:46 (GMT+7)

Loạt tin xấu đến từ bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính khiến netizen "nản toàn tập"

Khởi quay đến nay đã được hai ba "mùa quýt", nhưng đến thời điểm hiện tại, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương TửTiêu Chiến đóng chính vẫn chưa có dấu hiệu trình làng. Những hình ảnh "nhỏ giọt" tại phim trường của cast chính trong thời gian qua càng khiến fan hâm mộ lẫn khán giả "quắn quéo", mòn mỏi chờ ngày ra mắt.

Poster phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính
Poster phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính

Năm lần bảy lượt xuất hiện thông tin Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ "lên kệ", hết tháng 7 rồi đến tháng 8... Thế nhưng, tin đồn mãi mãi cũng chỉ là tin đồn, chỉ là "nghe ngóng" chứ chẳng bao giờ thành hiện thực. Cuối tháng 7 vừa qua, ồn ào của Ngô Diệc Phàm khiến phim Thanh Trâm Hành bị hoãn chiếu vô thời hạn. Nhiều tin đồn cho rằng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ là tác phẩm được lựa chọn lên sóng thay thế. Tuy nhiên mới đây, chính studio của Tiêu Chiến đã lên tiếng bác bỏ.

Trước tin đồn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ lên sóng vào tháng 8 này, studio của Tiêu Chiến đã lên tiếng bác bỏ.
Trước tin đồn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ lên sóng vào tháng 8 này, studio của Tiêu Chiến đã lên tiếng bác bỏ.

Trước đó, nhiều bloggers xứ Trung đưa tin cho biết phía nhà sản xuất Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã xin được giấy phép phát sóng trên đài trung ương CCTV trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất của PLV nam chính Tiêu Chiến. Khả năng cao phim sẽ lỡ hẹn thời điểm ra mắt, điều này đồng nghĩa với việc giấy phép kia sẽ bị thu hồi vì hết thời hạn. 

Tiếp tục 'nằm kho', Dư Sinh của Tiêu Chiến bị tước giấy phép phát sóng, fan khóc thét 'mùa quýt' tới bao lâu? - Ảnh 1
Tiếp tục 'nằm kho', Dư Sinh của Tiêu Chiến bị tước giấy phép phát sóng, fan khóc thét 'mùa quýt' tới bao lâu? - Ảnh 2
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bao giờ lên sóng? Đó là câu hỏi mịt mù, không thể trả lời
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bao giờ lên sóng? Đó là câu hỏi mịt mù, không thể trả lời

Nếu viễn cảnh thu hồi giấy phép xảy ra thì chắc chắn một điều rằng thời gian "ngâm kho" của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ còn dài dài và muốn ra mắt thì buộc phải xin giấy phép mới. Việc xin giấy phép phát sóng từ Tổng cục văn hóa truyền hình - điện ảnh chẳng phải là điều dễ dàng vì phải trải qua thêm lần xét duyệt nữa. Thôi thì khán giả đành phải chịu khó chờ đợi và cùng tin vào sự bùng nổ của tổ hợp Tiêu Chiến, Dương Tử

>>> XEM THÊM: Fan Ngô Diệc Phàm lại dở trò, 'bóc' Nhất Bác Tiêu Chiến và loạt sao đình đám, quyết cho cả Cbiz bay màu

Tiếp tục 'nằm kho', Dư Sinh của Tiêu Chiến bị tước giấy phép phát sóng, fan khóc thét 'mùa quýt' tới bao lâu? - Ảnh 3

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến tỏ ra vô cùng hụt hẫng trước loạt tin xấu này. Bởi lẽ fan hâm mộ cá nhân, lẫn fan hâm mộ couple Tiêu Chiến - Dương Tử đã ăn nhiều "cú lừa" từ đầu năm đến nay. Vừa được nhen nhóm chút hy vọng bỗng nhiên bị vụt tắt.

Tiếp tục 'nằm kho', Dư Sinh của Tiêu Chiến bị tước giấy phép phát sóng, fan khóc thét 'mùa quýt' tới bao lâu? - Ảnh 4

Đứng trước sự nóng lòng của khán giả, phòng làm việc của Tiêu Chiến mong khán giả hãy thật bình tĩnh, tỉnh táo ủng hộ bộ phim và nghệ sĩ, không tin lời đồn thất thiệt, khiêu khích dẫn đến gây chiến, ảnh hưởng xấu đến bản thân và nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news