Tin mới

Fan Ngô Diệc Phàm quyết không để idol chịu thiệt, hết la ó ở sở cẩm lại đi tìm bằng chứng minh oan: Chúng tôi chờ anh ngày trở lại

Thứ hai, 02/08/2021, 11:36 (GMT+7)

Hành động quyết "theo idol đến tận trời cuối đất" của fandom Ngô Diệc Phàm khiến netizen cảm thấy khó hiểu

Những ngày qua, truyền thông Hoa ngữ lại tiếp tục sục sôi vì loạt tình tiết mới nhất trong series "tình ái" của Ngô Diệc Phàm. Nguồn tin trên MXH còn cho biết thêm, ngoài những lùm xùm với các bé gái, Ngô Diệc Phàm còn đối mặt với nhiều "mác đen" khác. Theo các luật sư cho rằng, nếu như có bằng chứng buộc tội, cựu thành viên Nhóm EXO sẽ phải nhận về nhiều "trái đắng", thậm chí là "rời xa thế gian".

Fan Ngô Diệc Phàm quyết không để idol chịu thiệt, hết la ó ở sở cẩm lại đi tìm bằng chứng minh oan: Chúng tôi chờ anh ngày trở lại - Ảnh 1

Trong 1 diễn biến khác, chiều hôm qua (1/8) netizen xứ Trung truyền tay nhau chia sẻ clip được cho là fan của Ngô Diệc Phàm đã đến tận trụ sở cảnh sát, nơi idol đang "ăn nghỉ" để... hát.

Hình ảnh được cho là fan của Ngô Diệc Phàm kéo đến trụ sở cơ quan điều tra hát, tay cầm bảng hiệu như tổ chức concert.
Hình ảnh được cho là fan của Ngô Diệc Phàm kéo đến trụ sở cơ quan điều tra hát, tay cầm bảng hiệu như tổ chức concert.

Cụ thể hơn, fandom của Ngô Diệc Phàm đã hát ủng hộ nam ca sĩ ngay trước cục cảnh sát Triều Dương. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và khiến ai nấy cũng phải tỏ ra khó hiểu trước hành động của cộng đồng fan này.

Fan Ngô Diệc Phàm quyết không để idol chịu thiệt, hết la ó ở sở cẩm lại đi tìm bằng chứng minh oan: Chúng tôi chờ anh ngày trở lại - Ảnh 2

Trước đó, nhiều fan hâm mộ cũng đã đến trụ sở để nhen nhóm hy vọng để được gặp và hỏi han sức khỏe Ngô Diệc Phàm, họ khẳng định mình sẽ làm mọi thứ để có thể giúp idol trở lại.

Trước đó, nhiều fan hâm mộ cũng đã đến trụ sở để mong muốn được gặp Ngô Diệc Phàm
Trước đó, nhiều fan hâm mộ cũng đã đến trụ sở để mong muốn được gặp Ngô Diệc Phàm

Trên Instagram cá nhân của Ngô Diệc Phàm @kriswu với hơn 7,6 triệu người theo dõi và được cấp tick xanh chứng minh tài khoản chính chủ. Trong bài đăng gần đây nhất là 6/7 fandom cũng đã để lại những bình luận ủng hộ, an ủi, động viên nam ca sĩ, hành động này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Tài khoàn Instagram của Ngô Diệc Phàm
Tài khoàn Instagram của Ngô Diệc Phàm

Chưa lừng lại ở đó, trên mạng xã hội Weibo nhiều tài khoản được cho là fandom Ngô Diệc Phàm đã có loạt "bóc mẽ" tiếng xấu của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi khác trong giới. Tất cả đều trên tinh thần: NGÔ DIỆC PHÀM CHỊU OAN THÌ MỌI SỨ CŨNG PHẢI SỤP ĐỔ. Những người này liên tiếp đưa ra những bình luận nêu lên thói hư của các nghệ sĩ trong Cbiz. Tiêu biểu số đó nhắm vào Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư... động thái này được xem là dọn đường, hòng tẩy trắng cho Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm là anh hùng, anh là nhất, yêu quý anh rất nhiều...
Ngô Diệc Phàm là anh hùng, anh là nhất, yêu quý anh rất nhiều...
Chúng em yêu anh rất nhiều và luôn bảo vệ anh, hãy chú ý giữ sức khoẻ và chăm sóc bản thân thật tốt nhé...'
Chúng em yêu anh rất nhiều và luôn bảo vệ anh, hãy chú ý giữ sức khoẻ và chăm sóc bản thân thật tốt nhé..."

Tuy sự thật đã rõ như bàn ngày, nhưng hành động "tẩu hỏa nhập ma" của fan Ngô Diệc Phàm vẫn khiến nhiều netizen cảm thấy khó chịu. Họ cảm thấy những người này dường như đã không còn lý trí và yêu cầu fandom nhà tài tử họ Ngô tuân thủ các quy tắc dùng mạng. Không lôi những nghệ sĩ khác vào ồn ào không đáng có.

Thậm chí mới đây, trang CCTV cũng đã phải có bài đăng khuyên fandom nên tỉnh táo lại. Tất cả mọi người đều bình đẳng trước phát luật, không ai có bất cứ bùa hộ mệnh nào cả, hào quang của minh tinh, fan hâm mộ, hộ chiếu nước ngoài... đều không bảo vệ được. 

>>>  XEM THÊM:  Fan Ngô Diệc Phàm lại dở trò, 'bóc' Nhất Bác Tiêu Chiến và loạt sao đình đám, quyết cho cả Cbiz bay màu

Fan Việt bày tỏ quan điểm
Fan Việt bày tỏ quan điểm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news