Tin mới

Bond Girl trong 'Định mức khuây khoả' dương tính với Covid-19

Thứ hai, 16/03/2020, 09:32 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên Olga Kurylenko - Bond Girl thứ 22 trong loạt phim điệp viên James Bond thông báo cô dương tính với Covid-19.

"Tôi đã được chẩn đoán mắc virus corona và đang cách ly ở nhà. Trước đó, tôi đã ốm một tuần với các triệu chứng như sốt và mệt mỏi", Olga Kurylenko viết và nhắn nhủ tới người hâm mộ hãy chăm sóc và không coi thường đại dịch Covid-19.

Dòng trạng thái mới nhất của Bond Girl người Pháp trên Instagram.

Ngay sau thông tin này được đăng tải, nhiều ngôi sao và khán giả liên tục hỏi thăm và gửi lời chúc sức khỏe tới Olga Kurylenko. "Mong bạn sớm khỏe nhé. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bạn", siêu mẫu Milla Jovovich viết.

Năm 2008, nữ diên viên sinh năm 1979 bất ngờ chứng minh tài năng diễn xuất của mình khi vượt qua 400 ứng cử viên sáng giá để nhận vai Bond Girl Camille trong Quantum of Solace - bộ phim thứ 22 trong loạt phim điệp viên James Bond.

Trong khi đó, nhà sản xuất bộ phim Matin Calme (Calm Morning) mà Bond Girl 40 tuổi đang sắm vai nữ chính cũng vừa thông báo hoãn quá trình quay phim, do Olga Kurylenko nhiễm virus. Đây là tác phẩm kết hợp giữa điện ảnh Hàn Quốc và Pháp, có sự góp mặt của tài tài tử Yoo Yeon Seok.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news