Tin mới

"Bỏng mắt" với cô gái mặc bikini giữa trời rét âm độ

Thứ bảy, 11/01/2014, 11:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái tên  Zhang Xiner đã tình nguyện mặc bộ bikini nóng bỏng đứng tại một ga tàu điện ngầm ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc giữa trời rét.

(Tinmoi.vn) Cô gái tên  Zhang Xiner đã tình nguyện mặc bộ bikini nóng bỏng đứng tại một ga tàu điện ngầm ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc giữa trời rét.

Khi được phỏng vấn, Zhang Xiner chia sẻ mục tiêu của cô là giúp đỡ hành khách mua vé tàu và tìm đường đi. Cô luôn thích phong cách sexy và muốn khuyến khích các bạn trẻ làm công việc tình nguyện. 

Tuy nhiên, trong thời tiết lạnh giá tháng Giêng, việc ăn mặc thiếu vải của Zhang Xiner khiến nhiều hành khách khó chịu và đã báo với nhân viên tại ga tàu điện ngầm. Nhân viên tại ga đã yêu cầu Zhang Xiner dừng công việc tình nguyện này lại.

 

 

Có lẽ lý do chính Zhang Xiner làm vậy là để được nổi tiếng. Bởi ngay sau đó hình ảnh cô mặc bikini đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét được đăng tải trên sohu - một trong những trang web lớn nhất Trung Quốc, khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 

Công ty Metro Quảng Châu - quản lý ga tàu điện ngầm này, đã phải lên tiếng khẳng định Zhang Xiner không phải là một nhân viên tại ga. Họ không chấp nhận tình nguyện viên ăn mặc thiếu vải như vậy, và yêu cầu người dân nên tôn trọng đạo đức xã hội.

Tại Trung Quốc, chuyện các cô người mẫu phải mặc bikini để chụp ảnh quảng cáo giữa trời rét âm không phải chuyện lạ.

Không khó khăn gì để thuê được những người mẫu gợi cảm tại Trung Quốc vì thế để tăng độ hấp dẫn cho các sự kiện, họ thường được yêu cầu làm những việcthái quá.Mặc dù đã cố gắng tươi cười để hoàn thành tốt công việc nhưng một số ngườimẫu đã phải bật khóc khi được hỏi về thử thách mà họ vừa trải qua.


 

Tại Hàn Quốc, một cô gái tên Jung Ji Eun có một sở thích kỳ lạ, đó là mặc bikini ở mọi địa điểm, từ bãi biển tới sân bóng chày, thư viện v.v…. Cô chia sẻ rằng cô có thể mặc bikini suốt 24h, 365 ngày.

“Tôi thường xuyên thấy căng thẳng vì cơ thể của mình nên việc mặc bikini khiến cơ thể tôi dần dần trở nên đẹp hơn”. Cô nói tiếp: “Tôi mặc bikini cả 24 tiếng trong ngày và 365 ngày trong năm”.

Ngay cả khi xuất hiện trên truyền hình


Khi làm việc nhà

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news