Tin mới

Bphone 4 không thể ra mắt đúng hẹn vì Covid-19

Thứ hai, 23/03/2020, 13:51 (GMT+7)

CEO của BKAV, ông Nguyễn Tử Quảng đã quyết định dời lễ ra mắt Bphone 4 và tổ chức theo hình thức trực tuyến vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trên Facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng thông báo buổi lễ ra mắt Bphone 4 sẽ bị dời lại. Trước đó, Bkav chọn ngày 25/3 để công bố Bphone 4 sau khi thực hiện một khảo sát với người dùng. Tuy nhiên lịch ra mắt này sẽ bị thay đổi sang ngày 7/4.

Ngoài ra, lễ ra mắt Bphone 4 cũng sẽ tổ chức theo hình thức trực tuyến. CEO của BKAV quyết định sẽ thực hiện tại trường quay của đài truyền hình với nội dung được thiết kế phù hợp cho việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình.

Buổi lễ ra mắt Bphone sẽ được phát sóng theo dạng livestream từ đài tuyền hình. Ảnh: Genk

Một lượng khách giới hạn vẫn được mời theo dõi chương trình và trải nghiệm sản phẩm sau lễ ra mắt tại chuỗi trải nghiệm Bphone Store ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Nghệ An.

Bphone 4 được giới thiệu sẽ có thiết kế sang trọng, đẹp và đi tiên phong trong Nhiếp ảnh điện toán để đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn.

Ngoài ra, Smartphone của BKAV cũng được giới thiệu sở hữu những khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường. Chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho máy bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối.

Với slogan "Trải nghiệm không giới hạn", ông Quảng khẳng định, mong muốn không giới hạn chính là những điểu bản thân ông và đội ngũ Bkav nhận được hàng ngày từ các Bfans. “Các Bfans hãy tiếp tục mong muốn không giới hạn vì chính điều đó sẽ góp phần tạo ra những chiếc Bphone trải nghiệm không giới hạn, như chiếc Bphone 4 sẽ ra mắt tới đây”, ông Quảng kết luận.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news