Tin mới

Bphone B86 mới ra mắt giá bao nhiêu? Bao giờ chính thức mở bán?

Thứ hai, 11/05/2020, 09:23 (GMT+7)

Tối ngày 10/5, Bphone B86 đã chính thức ra mắt với buổi livestream trên nhiều nền tảng. Bphone 86 có giá từ 9 triệu đồng trở lên với 2 phiên bản và sẽ chính thức mở bán vào ngày 17/5.

Khác với những lần ra mắt trước của Bphone, năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chiếc Smartphone của BKAV được giới thiệu đến người dùng theo hình thức livestream.

Trong lần giới thiệu này, CEO Nguyễn Tử Quảng đã đem đến cho người dùng 4 sản phẩm gồm Bphone B86, B40, B60 và B86s. "Trải nghiệm không giới hạn" chính là slogan của Bphone mới và đúng như câu nói này, đội ngũ phát triển Bphone đã đem đến nhiều tính năng đặc biệt trên Bphone B86.

Bphone B86 có màn hình 6,1 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS cho màu sắc trong. Ảnh: VOV

Camera của Bphone B86 là một điểm nhấn rất thú vị với công nghệ chụp ảnh điện toán giúp "đóng băng khoảnh khắc". Trong phần ra mắt tối ngày 10/5, ông Lê Thanh Nam, Phó chủ tịch Bkav phụ trách mảng Camera mời người cộng sự bắn vỡ một tấm kính sắc màu trên sân khấu và Bphone B86 tự động chụp lại khoảnh khắc chuyển động khi tấm kính vỡ ra.

Thử nghiệm được Phó chủ tịch BKAV thực hiện để mô tả tính năng độc đáo từ camera của Bphone 86. Ảnh: VnExpress

Khả năng chụp cận cảnh cho thấy hàng loạt chuyển động ghi lại rõ ràng những hình ảnh từ khi viên đạn chạm vào bia cho đến khi tấm kính vỡ vụn.

Khả năng chụp cận SMacro được nâng cấp giúp người dùng tuỳ chọn khoảng ảnh, đưa ra bức ảnh sắc nét hơn. Đặc biệt, thế hệ thứ 4 của Bphone sở hữu tính năng dành riêng giúp những người bán hàng online chụp ảnh sản phẩm dễ dàng, đơn giản và cho hình ảnh sản phẩm sắc nét, chi tiết.

Cụm camera sau hơi lồi lên được Bkav giải thích là để chống trầy xước. Ảnh: Dân Trí

Ngoài ra, Bphone sở hữu tính năng chống nước ở độ sâu 2m trong thời gian 30 phút, hay còn là tiêu chuẩn IP68+. Để trình diễn tính năng này, CEO Nguyễn Tử Quảng đã thả chiếc điện thoại vào một bể cá và gọi điện thử để xem chiếc điện thoại đó có đổ chuông hay không.

Bphone B86 được giới thiệu có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68+. Ảnh: VnExpress

Bphone B86 không có bàn phím vật lý. Mọi cử chỉ, thao tác trên điện thoại đều được người dùng điều chỉnh qua các tương tác trên màn hình điện thoại. Giao diện đa nhiệm của Bphone B86 có thể vuốt lên, kéo xuống để tắt bật nhanh hay chỉnh âm lượng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tắt chuông khi có cuộc gọi tới bằng việc úp màn hình điện thoại xuống.

Máy sẽ có 4 màu ngoài 2 màu trắng, đen cơ bản giống Bphone 3, còn có thêm 2 màu mới là xanh và hồng mang cảm giác mềm mại, nữ tính hơn. Ảnh: VOV

Bên cạnh đó là hàng loạt những tính năng riêng cho Bphone như hệ điều hành BOS 8.6 được phát triển dựa trên Android 9, tính năng bảo mật cũng như hai màu sắc mới.

Chiếc B86 sẽ có giá 8,99 triệu đồng. Ba phiên bản còn lại Bphone B40, Bphone B60 và Bphone B86s có giá lần lượt là 5.490.000 đồng; 6.990.000 đồng và 9.990.000 đồng.

CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu về mức giá của 4 sản phẩm mới của Bphone. Ảnh: VnExpress

Smartphone đời mới nhất của BKAV sẽ chính thức "lên kệ" từ ngày 17/5, 1 tuần sau khi sản phẩm được giới thiệu. Người dùng có thể đến Bphone Store và các cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc để sở hữu. Hai phiên bản Bphone B40 và Bphone B60 dự kiến sẽ mở bán sau đó 1 tháng, tức ngày 17/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news