Tin mới

Bphone: Cập nhật thông tin trước giờ "bom nổ"

Thứ ba, 26/05/2015, 08:52 (GMT+7)

Bkav sẽ trình làng chiếc smartphone “bom tấn” BPhone vào ngày hôm nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hiện, công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

Bkav sẽ trình làng chiếc Smartphone “bom tấn” BPhone vào ngày hôm nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hiện, công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

Được biết, Bkav đã đầu tư hơn 10 tỷ đồng cho việc tổ chức sự kiện ra mắt Bphone này và hứa hẹn sẽ là một dấu mốc lịch sử của ngành điện tử Việt Nam.

Mọi thương hiệu mới ra mắt luôn khát khao sự chú ý của dư luận. Thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ như smartphone xem việc làm dậy sóng dư luận là mục tiêu để dọn đường cho các bước tiếp theo. Cú bing bang của chiếc iPhone đầu tiên năm 2007, Blackberry Passport năm 2014 và Apple watch tháng 4 năm 2015 đều làm tốn giấy mực của báo giấy và tăng traffic của báo mạng từ trước khi chính thức ra mắt cả tháng.

Hình ảnh tiết lộ thông tin chi tiết về chiếc BPhone trước thời điểm ra mắt chính thức (Nguồn: Internet)

Bphone của Bkav đang dùng bài này khá thành công. Rò rỉ thông tin từ từ... từ từ một cách có chủ ý. Phát biểu của CEO về một cuộc cách mạng công nghệ sắp xảy ra. Đều một bài là “cởi” từ từ và tất nhiên không cởi hết cho đến ngày ra mắt. Ngoài ra, chiếc smartphone đầu tiên của Việt Nam đang rất khôn ngoan sử dụng thêm chiêu bài dựa hơi người dẫn đầu - gắn mọi phát ngôn của họ với iPhone.

Một hình ảnh rõ ràng về Bphone vừa được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Hình ảnh có vẻ như được chụp tại bên trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nơi mà ngày mai sẽ diễn ra buổi lễ giới thiệu Bphone của Bkav. Một vài người đang trong quá trình hoàn thiện sân khấu. Đây có thể sẽ là hình ảnh được dùng để trình diễn tại buổi lễ, thế nên tính xác thực là khá cao.

Trước khi lộ diện thì Bphone vẫn luôn là dấu hỏi chấm

Bphone có khung nhôm nguyên khối, vỏ lưng làm bằng chất liệu kính siêu bền. Máy được trang bị chip Mỹ Qualcomm Snapdragon cao cấp, màn hình do Sharp 5 inch độ phân giải cao, RAM của hãng Toshiba, đèn flash kép, camera được bảo vệ bằng kính sapphire siêu bền.

Theo các clip do Bkav tiết lộ, Bphone có âm thanh vượt trội hơn các smartphone đình đám hiện nay là iPhone 6 và Xperia Z3. Bphone được trang bị công nghệ truyền dữ liệu không dây tầm gần "lần đầu tiên thế giới", với tốc độ nhanh hơn công nghệ NFC được trang bị trên các smartphone cao cấp hiện nay đến 500 lần.

Bphone được đưa tin là có giá bán từ 13 triệu đồng.

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về siêu phẩm BPhone. Mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news