Tin mới

BTC nhận "bom" tin nhắn khiếu nại Minh Tú mua giải từ các GĐ quốc gia nắm giữ bản quyền cuộc thi

Thứ tư, 28/11/2018, 11:33 (GMT+7)

Trong quá trình Minh Tú tham gia cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018 liên tục xuất hiện những tin nhắn khiếu nại người đẹp đã mua giải.

Trong quá trình Minh Tú tham gia cuộc thi Miss Supranational (hoa hậu Siêu quốc gia) 2018 liên tục xuất hiện những tin nhắn khiếu nại người đẹp đã mua giải.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Công lý, sau khi Minh Tú lên đường sang Ba Lan tham dự cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018, cô đã được các chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế đánh giá cao, dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho đường đua giành vương miện.

Minh Tú được đánh giá cao tại cuộc thi. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Hải Dương - người giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang Facebook cá nhân, cho rằng tấm vé dành hoa hậu cho Minh Tú chỉ là 0%.

Hoa hậu Hải Dương cho biết, hiện Minh Tú đang gặp những rắc rối lớn khi người từng được cho đã gửi thông tin sai lệch, ảnh nude từ thời Minh Tú còn làm mẫu tới chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Thế giới tiếp tục có hành động bôi nhọ đại diện Việt Nam.

 

Hoa hậu Hải Dương đã công khai tin nhắn được cho từ Giám đốc Quốc gia của các quốc gia gửi tới trợ lý chủ tịch Miss Supranational 2018. Ảnh Trí thức trẻ

Theo Hoa hậu Hải Dương, người này đã lan truyền thông tin Minh Tú mua giải, đã chắc suất Hoa hậu vì có đến 30 người sang Ba Lan cổ vũ tới các Giám đốc quốc gia của Miss Supranational ở nhiều quốc gia. Điều này đã khiến các Giám đốc Quốc gia vô cùng phẫn nộ và gửi tin nhắn khiếu nại đến BTC Miss Supranational 2018 ở Ba Lan.

Sau một tuần diễn ra cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan, trang Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng ban đầu, dựa trên sự thể hiện của thí sinh qua từng phần thi. Hiện, Minh Tú có mặt trong nhóm 5 ứng viên tiềm năng nhất, bên cạnh đại diện của Paraguay, Brazil, Nam Phi, Cộng hòa Czech. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news