Tin mới

BTV bóng đá Minh Tiệp khoá facebook sau khi bị tố bạo hành em vợ từ năm lớp 6

Chủ nhật, 27/05/2018, 15:04 (GMT+7)

Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư luận, BTV Minh Tiệpđã khoá Facebook cá nhân của mình.

Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư luận, BTV Minh Tiệpđã khoá Facebook cá nhân của mình.

Mới đây, BTV Minh Tiệp gây xôn xao dư luận khi bị em vợ là Thuỳ D. tố bị anh đánh đập, bạo hành từ năm lớp 6 đến năm lớp 10. Sau những ồn ào này, có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Hiện tại, Minh Tiệp đã khoá Facebook cá nhân, điện thoại của anh cũng không liên lạc được.

Trong bài trả lời trên báo Người Đưa Tin, Minh Tiệp phủ nhận việc bạo hành em vợ. Anh còn cho biết, vợ mình rất bất bình trước những lời tố cáo của em vợ trên mạng xã hội.

 BTV bóng đá Minh Tiệp khoá facebook sau khi bị tố bạo hành em vợ từ năm lớp 6 - Hình 6

BTV Minh Tiệp 

Minh Tiệp tốt nghiệp khoa Thanh nhạc - Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2009. Từng Nam tiến để theo đuổi đam mê ca hát, nhưng sau đó chuyển hướng sang làm việc tại VTV.

Gần 10 năm làm việc tại VTV, Minh Tiệp được khán giả truyền hình biết đến với vai trò là MC của một loạt các chương trình thể thao như: 360° Thể thao (VTV3), Nóng cùng EURO (VTV3), Nóng cùng World Cup (VTV3), Bản tin sức sống thể thao (VTV4), Đường tới FIFA World Cup, Dự đoán kết quả trận đấu, 23 huyền thoại bóng đá,…

Minh Tiệp hiện tại đã có gia đình và 2 cô con gái nhỏ. Vợ của nam MC này là một người làm việc tại Bệnh viện nhi Trung Ương.

Giang Trần (Tổng hợp)

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news