Tin mới

BTV Hoài Anh khoe con gái cao gần bằng mẹ, dung mạo xinh xắn

Thứ sáu, 12/01/2024, 16:36 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh hiếm hoi khoe con gái, ai nấy đều dành lời khen ngợi đến dung mạo con gái nữ MC - BTV.

Hoài Anh là nữ BTV - MC được nhiều người biết đến đến, song cô lại rất kín tiếng trong cuộc sống đời thường khi hiếm hoi chia sẻ về gia đình mình. Mới đây trên trang cá nhân, nữ BTV đã đăng tải loạt hình hiếm hoi về con gái và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

BTV Hoài Anh khoe con gái cao gần bằng mẹ, dung mạo xinh xắn - Ảnh 1
 
BTV Hoài Anh khoe con gái cao gần bằng mẹ, dung mạo xinh xắn - Ảnh 2
 
BTV Hoài Anh và con gái. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh và con gái. Ảnh: FBNV

Cùng với loạt hình thả dáng bên cạnh ái nữ, BTV Hoài Anh viết: "Ngày u ám quá! Mình khoe nhẹ hình hai chị em mình đi két quắc với cả nhà cho ngày rạng rỡ và khí thế hơn chút nha. Màn catwalk “nghiêng ngả” sẽ có trên Cảm hứng bất tận - chương trình đặc biệt mỗi dịp Tết Nguyên đán của Ban Văn nghệ, tối mùng 1 Tết (10/02/2024) trên VTV1".

Con gái Hoài Anh xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Con gái Hoài Anh xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Được biết, con gái BTV Hoài Anh đã 13 tuổi có tên Kỳ Uyên. Thông qua những hình ảnh hiếm hoi được nữ BTV chia sẻ có thể thấy Kỳ Uyên sở hữu chiều cao nổi trội khi đã gần bằng mẹ. Bước vào độ tuổi dậy thì, vẻ đẹp của con gái Hoài Anh không còn ngây ngô mà ngày một trưởng thành hơn nhưng những nét đáng yêu vẫn phảng phất. Đặc biệt, Kỳ Uyên sở hữu nhiều nét giống với mẹ trên gương mặt. Với dung mạo này, cô bé cũng nhận được những lời ngợi khen của đông đảo cộng đồng mạng.

BTV Hoài Anh khoe con gái cao gần bằng mẹ, dung mạo xinh xắn - Ảnh 3
 

BTV Hoài Anh từng là "gương mặt vàng" trên sóng Thời sự 19h. Nhiều năm trở lại đây, nữ MC - BTV đã chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ. Nhận nhiệm vụ mới, khán giả có cơ hội được thấy một BTV Hoài Anh đa dạng hơn về phong cách thời trang, lối dẫn dắt. Thay vì chỉ nhìn thấy Hoài Anh trên sóng truyền hình, khán giả còn thấy cô khoe sắc nhiều hơn với phong cách trẻ trung, năng động hơn trong những loạt ảnh đời ảnh đời thường được cô chia sẻ trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh Hoài Anh