Tin mới

Hari Won được Trấn Thành tặng quà khủng dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, 'cao thủ không bằng tranh thủ'

Thứ sáu, 12/01/2024, 10:48 (GMT+7)

Hôn nhân viên mãn của Trấn Thành - Hari Won sau gần 1 thập kỷ "về chung một nhà" khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hari Won đòi quà Trấn Thành nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới và cái kết...

Mới đây, Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi Phim Nhà Bà Nữ do anh làm đạo diễn thắng lớn tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Cụ thể, dự án được xướng tên ở hạng mục phim điện ảnh xuất sắc nhất do hội đồng bình chọn. Trấn Thành thắng hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn, Lê Giang cũng nhận giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn trao cho Lê Giang.

Trấn Thành thắng lớn tại Ngôi Sao Xanh
Trấn Thành thắng lớn tại Ngôi Sao Xanh

Trên trang cá nhân, Hari Won cũng chia sẻ tin vui lớn trong sự nghiệp của Trấn Thành. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn tranh thủ thời cơ đòi quà nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới từ ông xã. 

Hari Won "cao thủ không bằng tranh thủ", Trấn Thành cũng "cao tay", anh hài hước bình luận bằng hình ảnh nhận cúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh: "Anh sẽ tặng cho em hai chiếc cúp này!". Hari Won ngay sau đó tỏ ra hoang mang: "Ủa? Ủa!".

Hari Won đòi quà Trấn Thành nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới và cái kết khiến dân tình bật cười
Hari Won đòi quà Trấn Thành nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới và cái kết khiến dân tình bật cười

Tương tác hài hước của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình phải bật cười. Trong Vbiz, nói về độ chiều vợ, hiếm ai qua mặt được Trấn Thành. Trong các sự kiện trọng đại, hay ngày lễ lớn, nam nghệ sĩ đều tặng Hari Won những món quà đặc biệt. 

Trước đó, vào năm 2021 - thời điểm kỷ niệm 5 năm ngày cưới, do tình hình dịch Covid-19 không thể tổ chức rình rang, Trấn Thành "bù" cho Hari Won bằng món quà xa xỉ là mẫu túi xách đến từ nhà mốt cao cấp Hermes. Thiết kế thuộc dòng Birkin 30 Craie Togo, có giá khoảng 640 triệu đồng đến 880 triệu đồng tiền Việt.

Bộ ảnh niệm 8 năm ngày cưới của vợ chồng Trấn Thành
Bộ ảnh niệm 8 năm ngày cưới của vợ chồng Trấn Thành

Hôn nhân viên mãn của Trấn Thành - Hari Won sau gần 1 thập kỷ "về chung một nhà"

Trấn Thành - Hari Won tổ chức đám cưới rình rang tại TP.HCM cuối năm 2016. Trước khi bước chân vào đời hôn nhân, cả hai đều trải qua những thử thách lớn trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Và đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành - Hari Won vẫn thường xuyên vướng phải những đồn thổi về tình cảm.

Trấn Thành - Hari Won thường xuyên phát 'cẩu lương' trên MXH lẫn ngoài đời
Trấn Thành - Hari Won thường xuyên phát "cẩu lương" trên MXH lẫn ngoài đời

Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi nghệ sĩ này đã chứng minh không chỉ là bạn đời mà còn là người bạn đồng hành trên mọi hành trình, hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm.

Hari Won được Trấn Thành tặng quà khủng dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, 'cao thủ không bằng tranh thủ' - Ảnh 1
 
Hari Won được Trấn Thành tặng quà khủng dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, 'cao thủ không bằng tranh thủ' - Ảnh 2
 

Trong bài đăng gần đây, Trấn Thành hạnh phúc cho biết: "8 năm yêu em, 7 năm làm chồng em, 6 năm làm 'osin' của em! Nhưng anh biết sẽ còn rất rất nhiều năm nữa ở bên em. Cảm ơn bà xã vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh". Về phía, Hari Won từng chia sẻ niềm tự hào nhất đời cô chính là lấy được Trấn Thành. Nữ ca sĩ nói, cuộc đời cô cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai. 

Hôn nhân viên mãn của Trấn Thành - Hari Won sau gần 1 thập kỷ 'về chung một nhà' khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.
Hôn nhân viên mãn của Trấn Thành - Hari Won sau gần 1 thập kỷ "về chung một nhà" khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành