Tin mới

Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống ở Úc sau khi lên tiếng làm sáng tỏ về số tiền 'giữ hộ' con gái Mai Phương

Thứ sáu, 12/01/2024, 10:49 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại ở Úc của Ốc Thanh Vân đã được cô chia sẻ đều đặn trên mạng xã hội.

Sau khi lên tiếng làm sáng tỏ về tin đồn sang nước ngoài định cư, trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên chồng và các con khi đang ở trời Tây.

Theo đó, thông qua loạt hình được chia sẻ, có thể thấy cô đang sinh sống cùng các con trong một căn nhà khang trang, có sân vườn rộng rãi, nội thất sang trọng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mặc dù dành đa số thời gian cho gia đình, thế nhưng Ốc Thanh Vân vẫn duy trì bán hàng trên mạng xã hội để gia tăng thu nhập.

Ốc Thanh Vân vẫn livestream bán hàng khi ở bên Úc. Ảnh: Chụp màn hình
Ốc Thanh Vân vẫn livestream bán hàng khi ở bên Úc. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi dấy lên tin đồn đã chuyển sang Úc định cư, phía nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng, khẳng định không có chuyện cô đã rời Việt Nam chuyển hẳn sang Úc sinh sống. Theo đó, Ốc Thanh Vân và ông xã qua Úc để đưa các con đi du học, đúng dịp cuối năm và Tết Dương lịch nên hai vợ chồng cô ở lại mùa Tết năm nay, chăm lo ổn định nơi ở cho các con. 

Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống ở Úc sau khi lên tiếng làm sáng tỏ về số tiền 'giữ hộ' con gái Mai Phương - Ảnh 1
 
Ốc Thanh Vân dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân. Ảnh: FBNV
Ốc Thanh Vân dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân. Ảnh: FBNV

Được biết, tin đồn gia đình Ốc Thanh Vân qua Úc bắt nguồn từ thông tin nữ diễn viên đã hoàn tất các thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm dành cho bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương do cô đứng tên. Trước tin này, quản lý Ốc Thanh Vân cho biết nếu không phải là thông tin chính thức từ Ốc Thanh Vân hay từ người đại diện quản lý thì đều chưa được xác thực.

Ốc Thanh Vân và con gái Mai Phương. Ảnh: FBNV
Ốc Thanh Vân và con gái Mai Phương. Ảnh: FBNV

Về số tiền mà Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương đứng tên sổ tiết kiệm cho bé Lavie, người trong cuộc mới đây cũng đã làm sáng tỏ. Theo đó từ năm 2018, Ốc Thanh Vân từng thống kê số tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ Mai Phương chữa bệnh là hơn 545 triệu đồng, sau đó nữ diễn viên đã thêm vào để số tiền này tròn lên 550 triệu đồng. Số tiền này sau đó đã được gửi tiết kiệm để dành cho con gái Mai Phương ăn học và sổ tiết kiệm này cũng được đứng tên Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như.

 

Mới đây nhất, chia sẻ về khoản tiết kiệm đang nắm giữ hộ con gái Mai Phương, Trương Bảo Như khẳng định tiền bạc của bé Lavie luôn có sao kê rõ ràng, số tiền không hề vơi bớt đi mà chỉ có thêm vào. Do vậy mà số tiền hiện tại đã vượt ngưỡng ban đầu là 550 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ốc Thanh Vân