Tin mới

BTV mặc trễ nải trên sóng truyền hình: Tháng kiếm 60 triệu, tự mua ô tô

Thứ tư, 13/03/2019, 13:07 (GMT+7)

Nguyễn Diệu Linh là một trong những BTV sở hữu phong cách thời trang táo bạo và sexy nhất ở thời điểm hiện tại với cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Cách đây không lâu, hình ảnh nữ MC Diệu Linh của chương trình thể thao kênh Bóng đá TV trên truyền hình cáp gây chú ý vì thời trang khi lên sóng. Nữ MC truyền hình diện áo vest hồng bên ngoài, bên trong là chiếc áo ren màu đen trễ nải.

Bộ trang phục này trở thành tâm điểm bình luận gây tranh cãi Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bộ trang phục không phù hợp khi lên dẫn chương trình như: “Lên sóng mà mặc như đi chơi”, “MC truyền hình quốc gia mà mặc hớ hênh như thế này cũng được sao?", "Không có ai kiểm duyệt trang phục của cô MC này trước khi lên sóng sao"?

Bộ trang phục bị chỉ trích của Diệu Linh.

Tuy nhiên đây cũng không phải lần đầu tiên Diệu Linh mặc như vậy khi lên sóng. Tuy nhiên mức độ của những lần trước có vẻ kín đáo hơn. Được biết, Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Công việc MC năng động giúp cô có nhiều kiến thức và trải nghiệm nhiều hơn.

Trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, Diệu Linh tâm sự năm 18 tuổi cô không phải xin tiền bố mẹ. Nghề MC mang lại cho cô mức thu nhập tốt, cách đây nhiều năm mức tiền cho 1 show của Linh là 3-4 triệu đồng. Một tháng tổng thu nhập lên đến 60-70 triệu đồng.

Công việc MC giúp Diệu Linh có cuộc sống sung túc, sang chảnh.

"Thời còn đi học, tôi đi làm thêm nhiều, chủ yếu đi dẫn MC cho các chương trình, cát-xê ngày đó không cao nhưng cũng được 3, 4 triệu/show, có tháng tôi kiếm được 60, 70 triệu. Tôi tự mua ô tô cho mình, dù là trả góp thôi nhưng mà đó là những đồng tiền do công sức của tôi làm ra.

Nhiều người thấy tôi check in ở châu Âu một mình, tưởng tôi đi với bạn trai hoặc có đại gia cho tiền đi. Tôi cũng chẳng cần giải thích. Vì bạn bè nếu chơi với tôi đều biết hết. Đặc biệt là mẹ tôi, mẹ rất quan tâm tới tôi, tôi chơi thân với ai, đi du lịch với ai mẹ đều biết cả. Mà tôi có sở thích đi du lịch, một năm tôi sẽ dành thời gian cho 2, 3 chuyến đi xa", Diệu Linh nói trên Vietnamnet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news