Tin mới

BTV thời sự Vân Anh bất ngờ rời VTV

Thứ năm, 24/11/2016, 16:25 (GMT+7)

Thông tin BTV Vân Anh - người dẫn chương trình thời sự quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam bất ngờ nghỉ việc khiến không ít người tiếc nuối.

Thông tin BTV Vân Anh - người dẫn chương trình thời sự quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam bất ngờ nghỉ việc khiến không ít người tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân của BTV Nguyễn Hữu Bằng tiết lộ thông tin chia tay BTV Vân Anh nghỉ làm tại Đài truyền hình Việt Nam: "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua.

Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em".

BTV Vân Anh và BTV Hữu Bằng.

Sinh năm 1975, BTV Vân Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều năm nay. Cô thường xuyên xuất hiện trên bản tin Thời sự 19 giờ.

Năng động, cầu thị trong công việc nhưng ngoài đời Vân Anh lại là người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Được biết, ông xã BTV Vân Anh hơn cô 21 tuổi. Đó chính là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015. PGS Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.

BTV Vân Anh và chồng là một bác sĩ có tiếng.

Sau công việc biên tập viên chương trình thời sự, Vân Anh trở về nhà, cô luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ. Vợ chồng cô sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên là Kid và Kem. BTV Vân Anh cho biết, cô luôn có cảm giác mắc lỗi với các con khi quỹ thời gian dành cho hai cậu con trai quá ít.

Mái ấm hạnh phúc của BTV Vân Anh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: btv vân anh