Tin mới

BTV thời tiết đẹp nhất VTV hạnh phúc trong lễ dạm ngõ

Thứ sáu, 22/07/2016, 14:48 (GMT+7)

Trưa nay 22/7, trên trang cá nhân facebook của mình, MC thời tiết xinh đẹp Mai Ngọc của đài VTV đã đăng tải đoạn live video tiết lộ lễ dạm ngõ được tổ chức vào trưa nay.

Trưa nay 22/7, trên trang cá nhân Facebook của mình, BTV thời tiết xinh đẹp Mai Ngọc của đài VTV đã đăng tải đoạn live video tiết lộ lễ dạm ngõ

[mecloud]SuWZxdyZ2E[/mecloud]

Trong đoạn video, Mai Ngọc xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống màu trắng cùng kiểu tóc của con gái Hà Nội xưa đầy duyên dáng, thanh lịch. Nữ BTV đẹp nhất VTV hồi hộp nhưng rất hạnh phúc cùng dàn phù dâu chờ nhà trai tới. Mai Ngọc chia sẻ: "Hôm nay là ngày có thể nói là một bắt đầu mới trong cuộc đời mình". Nữ MC cùng gia đình chuẩn bị rất kỹ càng cho lễ dạm ngõ được diễn ra hoàn hảo nhất.

Mai Ngọc hồi hộp trong lễ dạm ngõ.

Dàn phù dâu xinh đẹp.

Mai Ngọc cùng gia đình trang trí nhà chuẩn bị cho ngày dạm ngõ.

Trước đó vài tháng,  Mai Ngọc đã được bạn trai tổ chức một lễ cầu hôn lãng mạn trên đất Mỹ. Được biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2006. Sau hơn 10 năm bên nhau, Mai Ngọc và người yêu đã quyết định "về chung một nhà".

Lễ cầu hôn đầy lãng mạn của MC Mai Ngọc và bạn trai trên đất Mỹ.
Trong một bài phỏng vấn, Mai Ngọc từng tiết lộ về bạn trai là người có nhiều điểm tương đồng, đó là người mà cô có thể tin tưởng, chia sẻ mọi buồn vui và mệt mỏi. Cô cũng đưa ra quan điểm về người yêu của mình: “Nếu người đó không giống với những gì mình mong muốn thì khó có thể yêu thương nhau. Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo cả, bản thân mình và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều đang cố gắng thay đổi bản thân để khi bên nhau sẽ cảm thấy hòa hợp, cũng như bổ sung cho nhau những điều còn thiếu".

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news