Tin mới

BTV Thụy Vân: Vì nghề phải hi sinh bản thân

Thứ ba, 12/05/2015, 17:04 (GMT+7)

BTV Thụy Vân của VTV24 (chuyển động 24h) đã chia sẻ những khó khăn khi bước chân theo nghề.

BTV Thụy Vân của VTV24 (chuyển động 24h) đã chia sẻ những khó khăn khi bước chân theo nghề.

BTV Thụy Vân của VTV24 hay còn được biết đến với cái tên là Á hậu Thụy Vân. Trước khi làm trong đài truyền hình, Thụy Vân được khán giả yêu mến với hình ảnh một Á hậu xinh đẹp không scandal trong làng giải trí.

Á hậu Thụy Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Chia sẻ trên Zing về những khó khăn trong nghề, BTV Thụy Vân cho hay: "Mọi người làm truyền hình đều biết phải hy sinh thời gian, không thể làm 8 tiếng như nhân viên văn phòng. Họ sẵn sàng tác nghiệp mọi lúc, mọi nơi; dám đối đầu nguy hiểm để tiếp cận thông tin. Vì nghề, họ phải hy sinh cả những giây phút riêng tư của bản thân, gia đình, thậm chí không có nghỉ lễ".

BTV Thụy Vân ngày càng xinh đẹp

Bên cạnh đó, BTV Thụy Vân cũng chia sẻ là một người "tay ngang" nên ban bầu làm nghề báo chí cô gặp nhiều khó khăn đặc biệt là những kỹ năng và nghiệp vụ: "Giữa guồng quay làm việc của Ban thời sự và giờ là của VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam, đôi khi Thụy Vân thấy mình bị chậm, bởi mọi người đều nỗ lực liên tục để chương trình đã lên sóng phải đáng xem. Áp lực luôn xuất hiện trong công việc"

Sau nhiều nỗ lực, Thụy Vân đã tạo dựng được hình ảnh đẹp trong lòng khán giả của VTV24 - chuyển động 24h.

Theo tin tức, Á hậu Nguyễn Thụy Vân, sinh năm 1986, là người Hà Nội (gốc Hà Đông). Vân sinh ra trong một gia đình nền nếp, tri thức, có bố làm trong ngành điện, một người cha tâm lý, thâm trầm, và dễ gần. Còn mẹ Vân làm trong ngành Y tế, tính tình cởi mở và vui vẻ. Từ nhỏ Thụy Vân được dạy dỗ một cách khoa học và hiện đại.

Năm 2006, Thụy Vân giành giải Hoa khôi của Đại học Ngoại thương, tiếp đó là ngôi vị Á khôi học đường toàn quốc. Được chú ý từ những cuộc thi nhan sắc sinh viên, cộng với tài ăn nói, cô sinh viên ngành kinh tế nhanh chóng tham gia cuộc thi tuyển MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Cơ hội đến với nghề MC mở ra trước mắt Thụy Vân khi Bản tin tài chính lên sóng và hoa khôi Ngoại thương được chọn. Trong quá trình miệt mài luyện tập với ê kíp Bản tin tài chính , những người phụ trách phát hiện ra ở cô sinh viên chuyên ngành kinh tế nét dịu dàng, đằm thắm rất phù hợp với chương trình văn hóa, giải trí .

Từ đó, Thụy Vân làm cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam ở cương vị MC chương trình “Lựa chọn cuối tuần” và “Bản tin tài chính”.

Á hậu Thụy Vân kết hôn tháng 11/2010, ở tuổi 24. Chồng của người  đẹp này là Cao Hoàng, sinh năm 1978, giám đốc một công ty bất động sản. Hai người yêu nhau hơn hai năm từ khi Thụy Vân chưa tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news