Tin mới

Bữa ăn đạm bạc của "ngọc hoàng" và "nam tào" trong hậu trường Táo Quân

Thứ sáu, 15/01/2016, 09:36 (GMT+7)

Để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình Táo Quân 2016, "ngọc hoàng" - Quốc Khánh, "nam tào" - Xuân Bắc cùng nhiều táo quân khác tranh thủ ăn vội suất cơm rang để tập luyện.

Để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình Táo Quân 2016, "ngọc hoàng" - Quốc Khánh, "nam tào" - Xuân Bắc cùng nhiều Táo quân khác tranh thủ ăn vội suất cơm rang để tập luyện.

Những ngày cuối năm cận kề, để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình Táo Quân năm nay, các danh hài đang tích cực tập luyện bất kể ngày, đêm. Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên hé lộ những hình ảnh hậu trường xung quanh buổi tập Táo Quân 2016 và mới đây nhất là bữa ăn của các nghệ sĩ trong hậu trường với chú thích: "Mãi rồi nhà Đài cũng cho được bữa ăn đúng giờ".

Thông thường, trong một tháng luyện tập cho chương trình, các "Táo" sẽ bắt đầu từ giờ tan sở cho tới 1 - 2h sáng hôm sau. Không chỉ giờ giấc bị đảo lộn, bữa cơm của các Táo cũng rất "lôm côm", bữa ăn tạm với những bát mỳ hộp cùng lịch tập luyện giày đặc khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Xuất cơm của "ngọc hoàng" - Quốc Khánh.

 

"Nam Tào" Xuân Bắc tranh thủ ăn vội để tiếp tục với guồng quay công việc.

Vân Dung tranh thủ gọi điện thoại trước khi dùng bữa.

Nghệ sĩ Chí Trung với đống đồ hộp xếp đầy trên bàn.

Ảnh: FB Chí Trung

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Táo Quân 2016