Tin mới

Bữa ăn đạm bạc của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ năm, 17/12/2015, 16:40 (GMT+7)

Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Mỹ, Phạm Hương luôn cập nhật tình hình bản thân tới khán giả quê nhà. Hình ảnh bữa ăn đạm bạc được Phạm Hương chia sẻ khiến không ít người hâm mộ đau lòng.

Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ được tổ chức tại Mỹ, Phạm Hương luôn cập nhật tình hình bản thân tới khán giả quê nhà. Hình ảnh bữa ăn đạm bạc được Phạm Hương chia sẻ khiến không ít người hâm mộ đau lòng.

 Phần bán kết cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ vừa mới được diễn ra lúc 10 sáng ngày 17/12 (giờ Việt Nam), người đẹp đất cảng tự tin, bản lĩnh trình diễn trên sân khấu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả quê nhà cũng như khán giả quốc tế.

Với lịch trình vô cùng bận rộn, mới đây, trên trang cá nhân Phạm Hương đã tiết lộ bữa ăn vội vàng, đạm bạc. Phạm Hương viết: "Vâng...Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ... Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà ak...vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối cả nhà ak.."

Phạm Hương chia sẻ bữa ăn đạm bạc vì lịch trình bận rộn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: FBNV

 
 

Phạm Hương tự tin nổi bật trong đêm bán kết vừa mới diễn ra cách đây vài tiếng. Ảnh chụp màn hình


Phạm Hương  không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt khi cô từng lọt vào top 7 cuộc thi Vietnam nextop model 2010. Bên cạnh đó, cô từng giành được thành tích: Á khôi Thể thao Thế giới, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Phạm Hương nhận được những đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia quốc tế. Trên Missosology - chuyên trang sắc đẹp có uy tín nhất nhì thế giới đã bình chọn cho Phạm Hương trở thành Á hậu 2.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news