Tin mới

Bữa sáng đạm bạc và nụ cười quên mệt mỏi của các chiến sĩ trong khu cách ly

Thứ ba, 24/03/2020, 21:19 (GMT+7)

Một ngày mới lại bắt đầu, đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly lại chuẩn bị căng mình với nhiều thách thức nhưng dù thế nào họ vẫn giữ sự lạc quan cần có.

Trong bối cảnh cả nước chung tay chống dịch Covid-19, trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít những hình ảnh khiến nhiều người thấy nghẹn ngào như đội ngũ những người làm nhiệm vụ ở những điểm cách ly phải trải bìa carton, chiếu ngủ ngay ngoài trời, trước sảnh, thậm chí là ngồi chợp mắt ngay ngoài bậc thềm để lấy lại sức trước khi tiếp tục bắt tay hỗ trợ người dân.

Sáng nay đến lượt hình ảnh các chiến sĩ bộ đội trong khu cách ly ở KTX Đại học Quốc Gia, TP.HCM cùng tập trung nấu mì tôm - món chính cho bữa sáng với tinh thần lạc quan, vui vẻ khiến ai nấy chứng kiến cũng đều xúc động và thầm cảm ơn cho sự cống hiến không biết mệt mỏi của những người lính bộ đội cụ Hồ.

Một ngày mới lại bắt đầu, các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly lại chuẩn bị căng mình làm việc để đảm bảo sức khỏe, chế độ sinh hoạt, ăn ngủ cho hàng nghìn người cách ly y tế. Ảnh: LP

Một ngày mới với nhiều thách thức, vất vả đang chờ ở phía trước, thế nhưng họ vẫn vươn mình và nở nụ cười thật tươi chào đón, chấp nhập đương đầu mọi hoàn cảnh. Ảnh: Lan Phương

Dù kẻ địch có mạnh cỡ nào, 'giặc' corona có nguy hiếm đến đâu thì tinh thần lạc quan của các chiến sĩ quân đội chính là thứ vũ khí mạnh nhất để chiến thắng tất cả.

Trước đó, hình ảnh bữa ăn khuya của các chú bộ đội trong khu cách ly ở KTX Đại học Quốc Gia, TP.HCM cũng được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi xót xa và hơn hết là trân trọng, yêu thương.

"Bữa đêm muộn của những chiến sĩ ở KTX Đại học Quốc gia TP HCM. Bim bim, nước lọc với mì, có vậy thui. Bim bim là do mạnh thường quân ủng hộ, mọi người cũng ủng hộ các chú bộ đội với nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news