Tin mới

Bức ảnh của cặp tình nhân thoát chết gây xúc động mạng xã hội

Thứ hai, 11/01/2016, 15:07 (GMT+7)

Một bức ảnh ghi lại cảnh đôi uyên ương nhìn vào mắt nhau mỉm cười khi họ vừa trải qua vụ tai nạn kinh hoàng khiến không ít người xúc động. 

Một bức ảnh ghi lại cảnh đôi uyên ương nhìn vào mắt nhau mỉm cười khi họ vừa trải qua vụ tai nạn kinh hoàng khiến không ít người xúc động. 

Thông tin trên CNN cho biết bức ảnh cặp uyên ương nhìn nhau mỉm cười sau tai nạn suýt chết đã thu hút hàng triệu lượt like và bình luận trên mạng xã hội. 

Theo đó Stovall, sinh viên Đại học Lipscomb (Mỹ) và bạn trai, Hunter Hanks khi đang trên đường lái xe về nhà ở Tennessee đã đâm vào cột bê tông khi quay đầu ô tô để lên cầu vượt. 

Bức ảnh gây xúc động mạnh trên mạng xã hội ngay sau khi được đăng tải. Ảnh:CNN

Khi nhớ lại, họ không nhớ tại sao chỉ sau vài giây mà họ đã đâm vào cột bê tông và chiếc xe của Hank bị bóp mép. 

Stovall nhớ lại "Tôi không biết bằng cách nào mà chúng tôi thoát chết được".  Mọi người đã chú ý đến bức ảnh của cặp uyên ương đoàn tụ tại bệnh viện.

Trong bức ảnh, Hanks đã nghiêng người xuống Stovall khi cô đang nằm trên giường bệnh. Họ cùng trao cho nhau ánh nhìn hạnh phú và bất chấp trên cổ vẫn đang có nẹp. 

Savannah Gaines, bạn thân của cặp uyên ương đã chụp lại bức ảnh này khi họ đang được điều trị tai Trung tâm y tế Dại học Vanderbilt vài giờ sau vụ tai nạn xảy ra.

Họ không ngờ rằng bức ảnh của họ đã trở nên nổi tiếng khi thu hút hơn 71.000 lượt chia sẻ trên Facebook chỉ trong một buổi chiều.

Minh Di (theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news