Tin mới

Bức ảnh Lan Ngọc chụp chung với 2 người tình tin đồn gây sốt MXH

Thứ năm, 10/10/2019, 18:30 (GMT+7)

Bức ảnh Lan Ngọc chụp chung với S.T Sơn Thạch và Chi Dân gây sốt cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. “Nhóm nhạc” mới nhưng rất cũ nha…”, nam ca sĩ hài hước viết trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc hiếm hoi Lan Ngọc chụp chung với Chi Dân và S.T Sơn Thạch

Bức hình này lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng với 32.000 lượt yêu thích và hơn 1.600 lời bình luận. Trong ảnh, Lan Ngọc tạo dáng ở giữa còn 2 nam ca sĩ khoe vẻ điển trai đứng sát 2 bên.

Lan Ngọc từng dính tin đồn hẹn hò S.T Sơn Thạch

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc lần lượt dính vào tin đồn hẹn hò với cả S.T Sơn Thạch và Chi Dân. Theo đó, nữ diễn viên từng bị hẹn hò đồn đoán với S.T Sơn Thạch sau khi hợp tác trong một số tác phẩm điện ảnh như Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Cả hai thường xuyên xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng. S.T Sơn Thạch tham dự nhiều show truyền hình cùng Lan Ngọc và có những hành động, lời nói bày tỏ tình cảm với cô. Cặp đôi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Lan Ngọc cũng bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với Chi Dân

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lan Ngọc lại bị bắt gặp thường xuyên tình tứ bên cạnh Chi Dân cả ở trong và ngoài nước khi fan không thể đặt nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này. Tuy nhiên, cả 3 đều lên tiếng xác nhận chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, các fan hâm mộ đều mong muốn nữ diễn viên xinh đẹp sẽ sớm có bến đỗ trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news