Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc nói về chuyện tình cảm sau tin đồn thất thiệt với Trấn Thành

Thứ bảy, 28/09/2019, 14:27 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc lần hiếm hoi tiết lộ câu chuyện tình cảm của mình sau tin đồn tình thất thiệt với Trấn Thành.

Trong một bài phỏng vấn trên Soha/Trí thức trẻ, Ninh Dương Lan Ngọc lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình yêu và quan điểm trong cách chọn bạn trai.

Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cho biết, cô coi trọng cả sự nghiệp lẫn tình yêu nhưng nếu bắt phải hi sinh để chọn thì cái nào cũng đáng trân trọng cả: "Chỉ được chọn 1 trong hai thì dù là cái nào tôi cũng sẽ trân trọng những ngày tháng đó".

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho biết, trong tình cảm cô là người rõ ràng mọi việc: "Trên hết trong mọi mối quan hệ từ tình cảm, gia đình đến bạn bè, công việc đều phải dành niềm tin và tôn trọng lên đầu".

Nói về mẫu người đàn ông mình thích, "ngọc nữ màn ảnh Việt" cho biết: "Người đó phải làm cho tôi cười, hạnh phúc và biết quan tâm tới tôi. Ngày còn nhỏ sẽ là nhà giàu đẹp trai học giỏi, nhưng bây giờ trái tim nói chứ mình cũng không biết được đâu".

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị hiểu nhầm là tình nhân của Trấn Thành. Một số tin đồn cho rằng, cặp đôi lén hẹn hò với nhau sau khi hợp tác cùng nhau trong "Cua lại vợ bầu". Tuy nhiên, tin đồn trên nhanh chóng được dập tắt, Trấn Thành và Lan Ngọc vẫn là những người anh em thân thiết.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành vẫn hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn rất thân thiết với Hari Won.

Gần đây, Lan Ngọc dính nghi vấn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, diện đồ giống nhau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin này, càng khiến fan tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news