Tin mới

Bức ảnh ông bố chìa vai đỡ kẻ giết con trai mình gây xúc động mạnh

Thứ ba, 03/01/2017, 15:55 (GMT+7)

Khi giáp mặt với kẻ vài ngày trước đã đâm xe vào con mình, một ông bố người Australia đã có hành động khiến nhiều người xung quanh cảm thấy xúc động, cảm kích.

Khi giáp mặt với kẻ vài ngày trước đã đâm xe vào con mình, một ông bố người Australia đã có hành động khiến nhiều người xung quanh cảm thấy xúc động, cảm kích. 

The Guardian đưa tin cho biết cậu bé Josiah Sisson (9 tuổi) đến từ Brisbane, Australia  đã qua đời vài ngày trước sau khi bị một chiếc xe tải đâm vào.  

Bức ảnh ông bố cùng người lái xe tại nhà thờ gây xúc động. Ảnh: The Guardian

Lúc đó, cậu bé đang đứng ngắm đèn giáng sinh cùng với gia đình. Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa đi cấp cứu ngay nhưng không qua khỏi. 

Bức ảnh khiến không ít người xúc động và cảm kích. Ảnh: The Guardian

Người lái xe tên  Adrian Murray, 24 tuổi sau đó đã bị buộc tội lái xe mất kiểm soát, gây nguy hiểm do có sử dụng chất kích thích. 

Bố của bé trai là Karl Sisson và Murray đã giáp mặt nhau vào buổi lễ taị nhà thờ hôm đầu tuần. 

Mục sư Peter Field kể, Murray đã gần như ngã sụp vào cánh tay ông bố vừa mất con. Ông bố không ngại đưa tay ra ôm lấy anh.

Hình ảnh xúc động này được mục sư Field ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng. Chia sẻ với báo giới, mục sư Peter cho biết "Hình ảnh đó khiến tôi phải nhìn lại chính bản thân mình.

Làm sao người đàn ông này lại có trái tim rộng mở đến mức có thể khoan dung với người đã đâm chết con trai mình như thế".Dự kiến tài xế Murray sẽ ra tòa vào ngày 14/2.

Hồng Hạnh (theo The Guardian)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ông bố