Tin mới

Bức ảnh trước và sau khi photoshop gây bão mạng xã hội, cô gái vẫn cố thanh minh dù bị tố sống ảo

Thứ ba, 08/01/2019, 14:51 (GMT+7)

Mặc dù để lộ ảnh thật chưa qua chỉnh sửa, nhưng cô gái vẫn lên tiếng đáp trả lại những bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mặc dù để lộ ảnh thật chưa qua chỉnh sửa, nhưng cô gái vẫn lên tiếng đáp trả lại những bình luận chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Thói quen chỉnh sửa ảnh trước khi đăng lên MXH đã trở thành điều hiển nhiên của mỗi người. Tuy nhiên, cánh mày râu vẫn đòi "photoshop một lời xin lỗi" khi có quá nhiều ảnh bị chỉnh sửa quá đà. 

Mới đây, một bức ảnh trước và sau khi chỉnh sửa khiến dân mạng xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều.

 

Bức ảnh nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên MXH.

Theo đó, trong bức ảnh được cộng đồng mạng đăng tải, trong một bộ trang phục giáng sinh với phong cách khá sexy đã được đăng tải trên trang cá nhân. 

Cô gái trẻ khéo léo khoe vòng 3 quyến rũ của mình. 

Tuy nhiên, khi nhìn vào bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhiều cư dân mạng đã ngã ngửa bởi thân hình hơi "ngấy" và không được quyến rũ như bức ảnh được đăng tải trên mạng. 

Nhiều người đã để lại bình trên trang cá nhân của cô gái với lời lẽ mỉa mai. 
"Sống ảo quá", "Tính lừa đảo hay gì", "Ôi mất niềm tin vào ảnh trên MXH quá!"

Trước những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, N.L (1993, Hà Nội) - chủ nhân bức ảnh cho biết, bộ ảnh này được cô nàng chụp trong dịp Giáng sinh để tự tặng cho bản thân.

"Trong cuộc sống không ai hoàn hảo cả. Mình biết mình béo nhưng cái mình nghĩ là sự tự tin của mình khi làm điều mình thích. Sự tự tin là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Chụp 1 bộ ảnh để kỉ niệm thì mình nghĩ dù là Hot girl hay các sao cũng còn cần chỉnh sửa để màu ảnh hay góc khối hoàn thiện hơn", cô gái chia sẻ. 

Cô nàng cũng lên tiếng phản bác cộng đồng mạng và cho biết "Bây giờ có thanh minh thì cũng không cấm được những lời thị phi dành cho mình, vậy nên mình chọn cách im lặng. Im lặng không phải sai, im lặng để tự thấy mình đã dành tâm huyết cho điều mình thích, dám nghĩ dám làm với điều mình muốn". 

Hiện bức ảnh của cô gái vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng động mạng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news