Tin mới

Bức thư đẫm nước mắt của mẹ bỏ rơi con 7 tháng tuổi

Thứ năm, 26/03/2015, 10:48 (GMT+7)

“9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Hôm nay lại phải bỏ đứa con đã cưu mang bao ngày qua, không còn gì tội lỗi hơn. Cũng không còn cách nào khác…” là lời nhắn đầy xót xa của người mẹ bỏ rơi con.

“9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Hôm nay lại phải bỏ đứa con đã cưu mang bao ngày qua, không còn gì tội lỗi hơn. Cũng không còn cách nào khác…” là lời nhắn đầy xót xa của người mẹ bỏ rơi con.


 

Tin tức bé trai kháu khỉnh 7 tháng tuổi được người dân phát hiện vào sáng sớm ở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo chia sẻ, vào khoảng 6h30 ngày 24/3, người dân thị trấn Hùng Sơn (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) phát hiện một bé trai bị bỏ rơi cùng một bức thư để lại. Trên cổ tay phải có đeo 1 vòng bạc, 1 vòng trừ “tà ma” bằng gỗ dâu.

tâm sự, đẫm nước mắt, bỏ rơi con, mẹ bỏ rơi con, trẻ sơ sinh, cộng đồng mạng

Bé trai đáng thương bị bỏ rơi.

Hình ảnh của em bé được nickname H.H.N chia sẻ lại trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng.

Đặc biệt, tại nơi bé trai bị bỏ rơi, nhiều người tìm thấy một mẩu giấy nhỏ, có ghi những dòng chữ đầy xót xa được cho của mẹ em bé.

Mẩu giấy ghi những dòng nhắn đầy xót xa được cho của người mẹ bỏ rơi bé trai 7 tháng tuổi.

Nội dung trong mẩu giấy có viết: “9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Hôm nay lại phải bỏ đứa con đã cưu mang bao ngày qua, không còn gì tội lỗi hơn. Cũng không còn cách nào khác. Con không thể tiếp tục nuôi đứa bé này được nữa rồi. Rất mong ai ngang qua thấy được xin rủ lòng thương với đứa bé tội nghiệp này. Con ngàn lần đội ơn”.

Hình ảnh em bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi cùng bức thư đầy xót xa này đã thu hút lượng lớn bình luận của cộng đồng mạng.

Bình luận bày tỏ xót xa từ cộng đồng mạng.

Facebooker Huy Hoang chia sẻ: “Tội nghiệp bé quá”.

Ut Them bình luận: “Không có lý do gì để ngụy biện cho hành động bỏ rơi con”.

Đỗ Lan Anh thương cho hoàn cảnh của em bé: “Mình có thể ốm và nghèo hay bị làm sao cũng được miễn sao con mình được khỏe mạnh lành lặn, mình sẽ cố cho con mình cuộc sống hạnh phúc chứ không bao giờ rời con và bỏ con như này. Mong con sẽ tìm được mái ấm hạnh phúc của mình”.

Hiện hình ảnh và thông tin về em bé này vẫn đang được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ.

Công an thị trấn Hùng Sơn cũng cho hay, ai nhận ra cháu bé thì xin thông báo đến cơ quan này để đưa cháu về với gia đình.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news