Tin mới

Bùi Tiến Dũng chỉ ra độc chiêu giúp Olympic Việt Nam hạ gục Syria

Chủ nhật, 26/08/2018, 14:05 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng cho rằng đội tuyển Syria không quá mạnh và Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể hạ gục đối thủ nếu biết khai thác điểm yếu của họ.

Bùi Tiến Dũng cho rằng đội tuyển Syria không quá mạnh và Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể hạ gục đối thủ nếu biết khai thác điểm yếu của họ.

Như đã cập nhật, vào lúc 19h30 chiều mai 28/7, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu Tứ kết gặp Syria, một ứng cư viên vô địch của ASIAD 2018 năm nay.

Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ điểm yếu của đối thủ tới từ Tây Á và cho rằng Olympic Việt Nam sẽ đánh bại được đối thủ này nếu khai thác tối đa điểm yếu này.

Olympic Việt Nam  tự tin hướng tới chiến thắng trước Syria. Ảnh: An ninh thủ đô

"Syria rất mạnh về thể hình khi  các cầu thủ của họ đều có thể lực tốt, nhanh và khỏe. Tuy nhiên, vì có chiều cao tốt nên thỉnh thoảng họ xoay sở khá chậm trên sân. Trong trận đấu tới, chúng tôi sẽ tìm cách khai thác điều đó giành chiến thắng", Tiến Dũng cho biết.

"Tôi vô cùng vui sướng khi Olympic Việt Nam toàn thắng từ vòng bảng cho tới vòng 1/8, nhưng bên cạnh đó đội tuyển lại bị xáo trộn đội hình vì Đình Trọng dính chấn thương", trung vệ của Viettel cho biết thêm

"Trong những ngày này cả đội đều rất tập trung, việc được tập luyện trên mặt sân tốt đã khiến buổi tập diễn ra khá thuận lợi. Nếu trận đấu tới có phải đi đến loạt sút luân lưu cũng không có gì phải lo lắng", Tiến Dũng tự tin.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news