Tin mới

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, 12 con giáp sẽ mở ra những cơ hội gì?

Thứ tư, 22/11/2023, 11:36 (GMT+7)

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, có những con giáp sẽ thuận buồm xuôi gió nhưng cũng có những con giáp gặp nhiều khó khăn, bất lơi.

Trên hành trình dài của cuộc đời, chúng ta luôn mong chờ những điều tốt đẹp sắp tới, mong được chào đón niềm vui và may mắn. Năm mới sắp đến, 12 con giáp sẽ có những cơ hội gì trong năm Giáp Thìn 2024? 

Tuổi Tý

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tý có tương lai tươi sáng. Thiên can của năm này là Giáp, tương hình với Mậu và Canh, và tương hợp với Kỷ. Tam hợp của năm này gồm có Tý, Thìn, và Thân. Tứ hành xung của năm này bao gồm Thìn, Tuất, Sửu, và Mùi. Do đó, người tuổi Tý có vận may rất tốt, dù là sự nghiệp hay tiền tài đều sẽ mở ra những cơ hội phát triển to lớn.

Tuổi Sửu

Năm 2024 là năm không được như ý đối với người tuổi Sửu. Những người tuổi Sửu có nguy cơ bị thất thoát tài sản. Tiền bạc có nguy cơ bị cướp giật hoặc bị lừa đảo. Nếu không có cách xử lý đúng hoặc bất cẩn, dễ bị người khác "thó" mất. Tuy nhiên, người tuổi Sửu có một số cơ hội về tài chính, cũng có thể nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo trong sự nghiệp, nếu thận trọng vẫn có thể thu lại được một phần đáng kể.

Tuổi Dần

Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Dần sẽ có tài lộc dồi dào nhưng tiền bạc lại dễ bị người khác thèm muốn và hao hụt trầm trọng. Vì vậy, người tuổi Dần nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn đối tác, đồng thời nên giữ thái độ khiêm tốn, thận trọng, không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp, thông minh, lanh lợi trong công việc kinh doanh để bảo vệ tài sản của mình.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão gặp Thái Tuế vào năm 2024 do đó gặp nhiều thăng trầm, trắc trở, dễ bị kẻ xấu vu khống. Tuy nhiên, trong những năm xui xẻo cũng có tin vui, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn, đồng thời sẽ có sao tốt giúp họ giải quyết khó khăn. Với những năm không thuận lợi, người tuổi Mão nên duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp, đối tác. 

Ảnh minh họa. Ảnh: Internet.
Ảnh minh họa. Ảnh: Internet.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đang bước vào năm tuổi, những chuyện không thuận lợi sẽ nối tiếp nhau xảy ra, xoay chuyển không ngừng khiến người tuổi Thìn gặp khá nhiều rắc rối. Nhìn chung, năm 2024 tài lộc, sự nghiệp của người tuổi Thìn không có chút tiến triển nào. Tuy nhiên, không phải là không có cơ hội, người tuổi Thìn cũng được nhiều quý nhân giúp đỡ, phần lớn là người thân và bạn bè.

Tuổi Tỵ

Năm 2024 không thuận lợi đối với người tuổi Tỵ. Có tranh chấp, mất mát, bệnh tật và những tin xấu khác, người cao tuổi sẽ có nhiều tai họa ập đến. Điểm sáng duy nhất là chuyện tình duyên của người tuổi Tỵ có chút khởi sắc.

Tuổi Ngọ

Năm 2024, người tuổi Ngọ sẽ có sao may mắn chiếu mệnh, rất cát tường. Họ rất có năng lực hành động và tính quyết đoán, nhanh chóng nắm bắt cơ hội, nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều quý nhân xung quanh do đó, sự nghiệp của họ cũng suôn sẻ hơn rất nhiều. 

Tuổi Mùi

Bước sang năm 2024, người tuổi Mùi sẽ phát triển tốt, được sự ủng hộ của quý nhân, sẽ nắm bắt chính xác cơ hội làm ăn, làm giàu nhiều hơn. Nhưng cũng có sự cạnh tranh khốc liệt và có thể có nguy cơ mất tiền. Khi làm việc gì đó, bạn cần để ý hơn đến những đối thủ xung quanh mình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân bước vào năm Thìn 2024 sẽ được quý nhân giúp đỡ, công việc làm ăn phát đạt, ngày nào cũng rất bận rộn và nhận được đơn hàng liên tục. Hơn nữa, người tuổi Thân sẽ nhận được tài lộc bất ngờ, bạn nên đầu tư vào lĩnh vực quản lý tài chính sẽ có kết quả. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể làm một số công việc bán thời gian như một công việc phụ để có được thu nhập gấp đôi.

Tuổi Dậu

Năm 2024, người tuổi Dậu sẽ thuận buồm xuôi gió, đạt được cả danh lợi. Hiệu suất công việc đạt yêu cầu, có cơ hội tiếp tục thăng tiến, tài lộc và thu nhập cũng sẽ tăng lên nhờ nỗ lực của bản thân. Với mối quan hệ hài hòa giữa các cá nhân, đối với những người ở cấp quản lý, nhiều việc có thể được thực hiện một cách có trật tự mà không cần phải tự mình làm.

Tuổi Tuất

Năm 2024, người tuổi Tuất sẽ gặp phải mâu thuẫn về vận mệnh, thường xuyên xảy ra nhiều sự việc bất ngờ, làm gián đoạn kế hoạch và mục tiêu của người tuổi Tuất. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngôi sao may mắn sẽ giúp người tuổi Tuất một phần. Người tuổi Tuất làm công việc sáng tạo sẽ nhận được nhiều vận may bất ngờ, dễ dàng trong việc thi cử, mọi kỳ thi đều diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Hợi

Năm 2024, người tuổi Hợi có nhiều sáng kiến thông minh, trong đầu có nhiều ý tưởng nên dễ kiếm được tiền khi tìm kiếm tiền bạc. Nếu bạn có tham vọng và có định hướng, cùng với trí thông minh của mình, bạn cũng sẽ thể hiện tốt ở nơi làm việc, có được nhiều cơ hội tốt hơn và có thể trở nên nổi tiếng trong ngành.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giáp