Tin mới

Buồn chuyện hôn nhân, Song Hye Kyo sụt 5 kg

Thứ năm, 27/06/2019, 14:22 (GMT+7)

Một người bạn thân của Song Hye Kyo tiết lộ nữ diễn viên đã sụt 5 kg, quần áo giảm đi một size vì những biến cố trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki.

Thông tin tài tử Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Joong Ki gây chấn động làng giải trí châu Á. Phía đại diện của Song Joong Ki cho biết, tòa án cũng đã tiếp nhận đơn ly hôn của hai người và đang trong quá trình thụ lí. Cả hai sẽ không có quá trình hòa giải mà trực tiếp ly hôn.

Phía này cũng cho biết thêm: "Việc ly hôn đã được thỏa thuận, tuy nhiên có một sự bất đồng về các chi tiết trong quá trình ly hôn. Song Joong Ki cũng nói trực tiếp rằng, tốt hơn là hãy nghĩ hai người đã ly hôn thay vì chỉ trích nhau".

Giữa tâm điểm của cuộc ly hôn, một người bạn thân thiết của Song Hye Kyo trong ngành thời trang đã bất ngờ tiết lộ lí do nữ diễn viên này không đeo nhẫn cưới: "Vào năm nay, Song Hye Kyo đã đột ngột sụt 5kg. Quần áo của cô ấy cũng bị giảm một size so với năm ngoái. Vì sụt cân nên cô ấy đã rất gầy, ngón tay nhỏ lại nên khi đeo nhẫn rất dễ bị tuột. Nhìn Song Hye Kyo, tôi đã thực sự rất lo lắng cho sức khỏe của cô ấy. Tôi đã cố gắng không hỏi và dấu đi suy nghĩ của bản thân nhưng thời gian gần đây, Song Hye Kyo đã tâm sự về những khó khăn phải trải qua trong hôn nhân khiến tôi thực sự rất đau lòng".

Song Hyo Kyo sụt cân thấy rõ trong vài tháng gần đây.

Người bạn này chia sẻ câu chuyện để giải thích cho những bức hình trong những bài viết trước đây chỉ ra việc Song Joong Ki có đeo nhẫn cưới còn Song Hye Kyo thì không. Song Hye Kyo đã cố gắng để đeo nhẫn cưới bằng mọi cách. Cô ấy đã định đeo một chiếc nhẫn nhỏ hơn và giống nhẫn cưới của mình nhưng giờ đây điều đó đã chẳng quan trọng.

Hình ảnh tại buổi họp báo phim "Asadal Chronicles" vào tháng 5 và xuất cảnh sang Brunei vào tháng 2 năm nay của Song Joong Ki đều không đeo nhẫn cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news