Tin mới

BV Bạch Mai được tặng 2 máy thở để chống dịch Covid-19

Thứ hai, 20/04/2020, 18:21 (GMT+7)

Bệnh viện Bạch Mai đã được tặng thêm 2 máy thở để ứng phó với công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo tin tức từ Thanh niênTuổi trẻ, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex đã trao tặng Bệnh viện Bạch Mai bộ thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19, trong đó đáng chú ý là 2 máy thở chức năng cao và 1 hệ thống nội soi phế quản video.

Ảnh: Thanh niên

Thông tin từ Petrolimex cho biết, đơn vị này mong muốn các thiết bị này sẽ góp phần giúp công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Bạch Mai được thực hiện tốt hơn, đồng thời số thiết bị này sẽ tiếp tục phát huy tác dụng trong công tác chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân khi đại dịch Covid-19 đi qua.

Trước đó, hơn 29.000 cán bộ công nhân viên Petrolimex đã dành một ngày lương gửi tới các bệnh viện cả nước chống dịch thông qua Mặt trận Tổ quốc các tỉnh thành. Tổng trị giá các món quà Petrolimex đã gửi tặng trong dịp này lên tới trên 14,1 tỉ đồng với nhiều hoạt động: hỗ trợ nhiên liệu và nước tẩy rửa cho lái xe taxi, tặng quần áo phòng hộ, khẩu trang cho cán bộ y tế dự phòng...

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Petrolimex hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chung tay cùng cả nước đẩy lùi Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news