Tin mới

Cả gia đình bị ô tô tông tử vong do tránh vũng nước

Thứ bảy, 07/11/2015, 10:36 (GMT+7)

Một vụ tai nạn thương tâm đã khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại chỗ khi va chạm với xe máy do tránh vũng nước.

Một vụ tai nạn thương tâm đã khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại chỗ khi va chạm với xe máy do tránh vũng nước.

Báo Dân Trí cho biết, chiều ngày 6/11, trên đường Đồng Khởi  (khu phố 3, phường Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai) đã khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh nguồn: Công Lý

Các nạn nhân được xác định là anh Vũ Minh Hải (33 tuổi, Phước Tân, TP Biên Hòa), chị Phạm Thị Phương (26 tuổi, vợ anh Hải) cùng con trai Vũ Quang Tùng (2 tuổi).

Thông tin trên Zing cho biết, thời gian trên, anh Hải điều khiển xe máy chở vợ và con lưu thông theo hướng TP Biên Hòa về Vĩnh Cửu (Đồng Nai).

Khi đến đoạn đường có vũng nước, anh Hải đánh lái để tránh vũng nước nhưng không may bị ngã.

Cả 3 người chưa kịp đứng dậy thì xe container do tài xế Huỳnh Cao Thơ (42 tuổi, phố 3, Trảng Dài, TP Biên Hòa) điều khiển từ phía sau lao đến và tông trúng. Ba nạn nhân xấu số đều tử vong tại chỗ. 

VOV cho biết đến 20h cùng ngày, thi thể của các nạn nhân và phương tiện liên quan đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường. Hiện cơ quan chức năng đamg tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP Biên Hòa