Tin mới

Cà Mau: Truy tìm chủ nhân con chó dữ cắn 7 người giữa chợ

Thứ hai, 19/08/2019, 15:38 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đang truy tìm chủ nhân của con chó dữ tấn công làm nhiều người bị thương giữa chợ tại Cà Mau.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Người lao động, ngày 19/8, lãnh đạo UBND phường 7, TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết có 7 người bị thương do chó dữ tấn công vào ngày 17/8.

"Trong 7 trường hợp bị chó cắn, có một trường hợp thuộc diện khó khăn, sống bằng nghề bán vé số nên phường đã hỗ trợ để nạn nhân có thể chích ngừa theo quy định, nhằm đảm bảo an toàn", ông Trần Bảo Toàn, Chủ tịch UBND phường 7, TP Cà Mau nói trên tờ Người lao động.

Chị N.T.T.N., một trong những nạn nhân bị chó dữ tấn công. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, chiều 17/8, nhiều người dân bất ngờ bị một con chó dữ lao vào tấn công giữ chợ phường 7, làm 7 người bị thương và được cơ quan chức năng hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng đến cơ sở y tế tiêm ngừa. Con chó trên đã bị một người dân dùng ống tuýp sắt đập chết ngay sau đó. Khi cơ quan chức năng đến nơi thu giữ xác con chó trên để gửi đi xét nghiệm thì xác chó đã được 1 người dân mang đi bán.

Sau khi xác định được người bán, cơ quan chức năng tiến hành làm việc và đến cơ sở thu mua để tiếp nhận xác chó. Song, khi đến nơi, chủ cơ sở cho biết đã bán hết phần thân và chỉ còn đầu con chó.

Hiện, lực lượng chức năng đang truy tìm chủ nhân con chó trên và gửi phần đầu chó đi xét nghiệm và đang chờ kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news