Tin mới

"Ca nương" Kiều Anh bị tai nạn, bức xúc vì không ai giúp

Thứ ba, 15/03/2016, 10:00 (GMT+7)

'Ca nương' Kiều Anh bất ngờ bị tai nạn ô tô khi đang lưu thông trên đường, xe của cô đâm vào dải phân cách.

'Ca nương' Kiều Anh bất ngờ bị tai nạn ô tô khi đang lưu thông trên đường, xe của cô đâm vào dải phân cách.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kiều Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập về việc cô bị tai nạn ô tô khi đang lưu thông trên đường. Theo đó, "ca nương" này cho biết, "hai vợ chồng chạy xe ngoài đường, chẳng may xe mất lái, nên lao lên giải phân cách. Rất may là chỉ có xe bị xây xước, chứ người thì không ai bị làm sao".

Ca nương Kiều Anh. Ảnh Internet

Tuy nhiên, Kiều Anh cho biết, điều khiến cô bất ngờ hơn cả chính là thái độ thờ ơ của người dân xung quanh. Cô cho biết, "trong lúc mình đang hoảng loạn, sợ nên khóc lu loa, còn chưa dám mở cửa xe bước ra, thì nhìn lên đã thấy có rất nhiều chiếc máy điện thoại được giơ lên, chắc để chụp ảnh chiếc xe gặp tai nạn đang nằm giữa hai làn đường lúc đó".

Cũng từ đó, Kiều Anh liên hệ tới những vụ Tai nạn giao thông trước đó mà gặp phải vẻ vô tâm từ phía những người xung quanh. Nữ ca sỹ ngậm ngùi nói: "Dù mình chỉ bị rắc rối chút xíu, nhưng sao vẫn thấy đau lòng và hiểu được cảm giác bất lực khi đang gặp chuyện trên đường mà chẳng ai giúp đỡ. Họ làm đủ trò, họ truy lý lịch của chủ xe để thể hiện sự hiểu biết, thậm chí họ còn hỏi nhau biển số của những xe gặp nạn ra, để tối về làm "con đề"."

Kiều Anh được biết đến là ca nương tài năng của Hà Nội. Cô là gương mặt gây chú ý trước khi đoạt giải Á quân Vietnam's Got Talent 2013 và thử sức ở The Voice 2015, rồi trở thành học trò trong team của Ca sĩ Thu Phương tai Giọng hát Việt.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca nương Kiều Anh