Tin mới

Cá sấu bị ném đá đến chết trong vườn thú Tunisia gây phẫn nộ

Thứ sáu, 03/03/2017, 10:01 (GMT+7)

Một con cá sấu tại vườn thú Tunisia đã bị ném đá đến chết bởi một nhóm du khách tham quan đã khiến không ít người phẫn nộ.

Một con cá sấu tại vườn thú Tunisia đã bị ném đá đến chết bởi một nhóm du khách tham quan đã khiến không ít người phẫn nộ. 

Fox News đưa tin cho biết, các nhà chức trách tại Tunis, Tunisia đã xác nhận vụ một con cá sấu tại vườn thú Belvedere bị một nhóm khách tham quan tấn công bằng cách ném đá vào đầu.

Hình ảnh cá sấu kém may mắn bị du khách ném đá đến chết được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh: Fox News

Theo đó, loạt ảnh chụp lại cảnh cá sấu sau vụ tấn công được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã khiến không ít người phẫn nộ. Hình ảnh cho thấy cảnh con vật mình đính dầy máu nằm bên một phiến đá lát đường và một tảng đá lớn. Theo phía chính quyền, đây được coi là một vụ tấn công tàn bạo. 

Bác sỹ thú y tại vườn thú Belvedere, ông Amor Ennaifer cho biết con cá sấu chết sau khi hai tảng đá lớn đập vào đầu ngày 28/2 "Điều đó thật tệ, bạn không thể tưởng tượng được những gì mà con vật đã phải chịu đựng từ một số vị khách", ông cho biết. 

Thậm chí, các du khách tham quan cũng ném đá vào những con sư tử và hà mã trong vườn thú.

Vụ tấn công này xảy ra chỉ một tuần sau khi Gustavito, con hà mã được yêu quý trong vườn thú ở El Salvador bị giết chết bằng thanh kim loại, dao và đá.

[mecloud]HlHdgm35lx[/mecloud]

Hồng Hạnh (theo Fox News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news