Tin mới

Cá Sấu Việt Phong địa chỉ quen thuộc của các tín đồ thời trang da

Thứ sáu, 10/04/2020, 12:08 (GMT+7)

Được biết đến là một trong những mặt hàng cao cấp hiện nay, những sản phẩm hàng hiệu được làm từ da cá sấu chính hãng của hệ thống cửa hàng của Việt Phong cung cấp luôn mang đến cho người sử dụng, đặc biệt là các tín đồ nam nữ sành đồ hiệu một phong cách, đẳng cấp riêng biệt.

Thương hiệu thời trang Cá Sấu Việt Phong là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ thời trang sành đồ da trong và ngoài nước. Những ai đã và đang sử dụng các sản phẩm như túi xách, ví da, thắt lưng, dây nịt, bóp da, giày da hàng hiệu làm từ da cá sấu chính hãng của Việt Phong đều cảm nhận được sự tinh tế và trau chuốt trong từng mẫu thiết kế này.

Các sản phẩm da cá sấu của Việt Phong

Một trong những lý do giúp Việt Phong rất được lòng các tín đồ thời trang cả nam và nữ đó là khi đến với hệ thống cửa hàng của công ty, quý khách có thể sở hữu trọn bộ sưu tập đồ da cá sấu với loại da cao cấp chính hãng mà không phải lo lắng về chất lượng và giá cả.

Túi xách da cá sấu Việt Phong: Đầu tiên là phải nói đến mẫu túi xách da cá sấu hàng hiệu Việt Phong, đây không chỉ là một trong những item không thể thiếu mà còn là sản phẩm hàng hiệu thu hút cả các tín đồ nam và nữ. Dù bạn là các quý ông tuổi trung niên hay là quý cô thời thượng thì cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của mẫu túi xách cao cấp luôn đi đầu trong xu hướng thời trang mà Việt Phong mang đến.

Khác với những mẫu túi xách làm từ chất liệu thông thường hoặc các da cá sấu chất lượng kém thì túi xách da cá sấu Việt Phong chính hãng được người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng tuyệt đối, bền bỉ theo năm tháng.

Ví da cá sấu: Những chiếc ví da cá sấu sang trọng, cao cấp của hệ thống cửa hàng Việt Phong luôn là sản phẩm hàng hiệu mà mọi cô nàng đều muốn sở hữu. Không chỉ góp phần tạo nên phong cách và cá tính riêng biệt với mọi người xung quanh mà đây còn là phụ kiện mang lại hiệu quả sử dụng cao. Khi sử dụng ví da cá sấu Việt Phong chính hãng, bạn có thể yên tâm về các vấn đề từ chất lượng đến thẩm mỹ của sản phẩm như độ bền, độ co giãn, bề mặt.

Dây nịt thắt lưng da cá sấu: Đối với các quý ông thời thượng thì luôn bị hấp dẫn bởi những chiếc dây nịt thắt lưng da cá sấu Việt Phong. Dù được thiết kế từ chất liệu da cá sấu nối hay cá sấu nguyên con thì những chiếc thắt lưng hàng hiệu của Việt Phong luôn độc đáo, thu hút.

Được làm bằng da cá sấu thật 100% nên những chiếc thắt lưng cao cấp mà Việt Phong mang đến đều được nói đến chất lượng, bên cạnh đó là mẫu mã sang trọng, đẹp mắt. Điểm đặc biệt của dây nịt tại Việt Phong là tất cả đều được lót bên trong bằng da bò, khó có thể đứt gãy như dây nịt thông thường.

Bóp da cá sấu: Tại các hệ thống cửa hàng của Việt Phong có các các mẫu bóp da cá sấu làm từ các bộ phận của cá sấu như: bóp gù da cá sấu, bóp da bụng cá sấu, bóp da lưng, bóp da hông cá sấu. Bóp da nam 1 mặt da cá sấu Việt Phong đặc biệt được lót trong bằng da bò để đảm bảo được độ bền của sản phẩm theo năm tháng. Còn nếu các quý ông muốn thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp của mình thì có thể chọn cho mình kiểu ví nam 2 mặt da cá sấu.

Giày da cá sấu:Tại thương hiệu thời trang Việt Phong, có đầy đủ các loại giày da cá sấu đẹp cao cấp nhất thị trường hiện nay giúp các tín đồ nam nữ có thể thoải mái lựa chọn: đôi giày tây da cá sấu, giày lười da cá sấu. Những đôi giày tây cá sấu cao cấp sẽ được đóng từ phần da bụng để thể hiện sự sang trọng, lịch sự ở những nơi đông người, còn những phần da gù đầu, phần gai đuôi sẽ được thiết kế cho những đôi giày lười cá sấu.

CÔNG TY TNHH CÁ SẤU VIỆT PHONG

Địa chỉ: 43 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM

Số điện thoại: (+84) 0943 065 779

Website: https://vietphongsaigon.com/

Email: [email protected]

► Hệ thống cửa hàng:

Hồ Chí Minh:

43 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận

Nha Trang:

24 Biệt Thự, phường Lộc Thọ

111A Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ

65A Hùng Vương, phường Lộc Thọ

271 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ

161 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ

92 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ

64 Trần Phú, phường Lộc Thọ

C13 Hòn Chồng, phường Vĩnh Hải

30 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ

Mũi Né:

53N Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết

Mátxcơva, Nga:

Trung tâm Hanoi – Moscow: Yaroslavskoe Shosse 146, Moscow, Russia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news