Tin mới

Ca sĩ Đại Nhân bất ngờ nhập viện vì tai biến, bị méo miệng và liệt gần nửa người

Chủ nhật, 24/02/2019, 21:23 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đại Nhân cho biết anh đã nhập viện cấp cứu trong tình trạng liệt nửa người, méo miệng vì tai biến tắc mạch máu não.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đại Nhân cho biết anh đã nhập viện cấp cứu trong tình trạng liệt nửa người, méo miệng vì tai biến tắc mạch máu não.

VOVTrí Thức Trẻ đưa tin, sáng 24/2, Đại Nhân thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ về bệnh tình của anh. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết anh bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Thời điểm nhập viện cấp cứu, anh gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng.

 

Bạn bè nghệ sĩ nhanh chóng gửi lời hỏi thăm khi hay tin về sức khoẻ của Đại Nhân.

"Nhân vừa bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Lúc nhập viện vào cấp cứu thì gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng. Hiện tại sau khi điều trị và nằm viện 2 ngày Nhân đã đỡ hơn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chăm sóc Nhân mấy ngày nay. Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng mới ngủ dậy tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì mau nhập viện liền. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm phải điều trị ngay càng nhanh càng tốt" - Đại Nhân cho biết.

Đại Nhân chia sẻ thêm: "Nhập viện vào thẳng khoa cấp cứu thì bác sĩ chuẩn đoán là bị tai biến tắc mạch máu não trong tình trạng rất tiêu cực, khi chụp CT thì thấy bị tắc nghẹt hết mạch máu não chính và vì Nhân bị trong lúc ngủ nên lúc phát hiện tính ra khá trễ ,khi phẩu thuật bác sĩ nói tỉ lệ thành công chỉ là 50/50 nói chung là tình hình không hề khả quan nên cả nhà lúc đó chỉ biết cầu nguyện cho Nhân.

Cũng may Nhân là người tập luyện thể thao hằng ngày và luôn để ý đến chế độ ăn uống, chọn lọc những thứ tốt cho sức khoẻ nên cơ thể thuộc loại khoẻ mạnh, sau khi thông mạch máu não xong thì tay chân và cơ mặt đều trở lại bình thường, không bị liệt nửa người nữa nếu không thì còn phải tập vật lý trị liệu hoặc châm cứu thêm 1 thời gian dài cũng chưa chắc trở lại được bình thường".

Người hâm mộ cũng đang rất lo lắng cho thần tượng của mình.

Rất nhiều nghệ sĩ như Hải Bằng, Hoàng Rapper, Nguyễn Trần Trung Quân, MC Tùng Leo, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe Đại Nhân. Họ đều bất ngờ khi nam ca sĩ bị tai biến. Một người bạn tiết lộ Đại Nhân là người chăm tập thể dục.

Đại Nhân sinh năm 1987, từng là ca sĩ được yêu thích cùng thời Khởi My, Thanh Duy. Những ca khúc được chú ý của Đại Nhân có Đợi, Lala bay lên, Xa… Khi đang có chút tiếng tăm, Đại Nhân bất ngờ im ắng với các hoạt động nghệ thuật.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại Nhân