Tin mới

Ca sĩ, diễn viên Nene đến Việt Nam tham gia phim Lý Hải

Thứ ba, 26/09/2017, 12:21 (GMT+7)

Người hâm mộ của Nene tại Việt Nam đã tỏ ra hào hứng, khi hay tin cô đến Việt Nam để tham gia dự án phim điện ảnh của Lý Hải.

Người hâm mộ của Nene tại Việt Nam đã tỏ ra hào hứng, khi hay tin cô đến Việt Nam để tham gia dự án phim điện ảnh của Lý Hải.

Nene, tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, là cô nàng hotgirl nổi tiếng ở Thái Lan, có năng khiếu về nghệ thuật với những clip cover cực ngọt, cực dễ thương thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội. Cô nàng cũng có lượng fan khá đông đảo ở Việt Nam nhờ sở hữu ngoại hình cá tính, xinh xắn, gương mặt baby đậm chất Hàn Quốc của mình.

 

Những ngày qua, cộng đồng người hâm mộ Hot girl Nene ở Việt Nam “đứng ngồi không yên” khi thông báo trên trang cá nhân rằng mình đang trên đường đến Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm. Thông tin này nhận được hơn 15.000 lượt like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ. Bên dưới bài đăng, nhiều fan nam của Nene bày tỏ sự mong chờ được gặp thần tượng.

 
 

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Nene còn sở hữu giọng hát truyền cảm và khả năng diễn xuất. Cô gái 20 tuổi từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Tại sự kiện âm nhạc Viral Fest Asia 2017, cô đã có màn song ca ấn tượng với ca sĩ Lynk Lee.

 

Lần này, nữ IT girl xinh đẹp đến Việt Nam để tham gia vào vai nữ chính trong phim “Lật Mặt 3” của nam điện diễn Lý Hải. Đây là lần thứ 2 cô trở lại Việt Nam, trước đây vào năm 2016, Nene từng đến Việt Nam để tổ chức Fan Meeting. Tại đây, cô nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, cũng như ghi điểm bởi phong cách vui vẻ, dễ thương.

 

Không chỉ xây dựng hình ảnh của hot girl, Nene đang dần khẳng định mình như là nghệ sĩ đa năng và phong cách. Người hâm mộ tin rằng với ngoại hình và tài năng nổi bật, Nene sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

 
 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news