Tin mới

Ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ: 'Đừng buồn vì một tiểu tiết nhỏ nhé'

Thứ tư, 25/09/2019, 15:02 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ đầy ẩn ý và không quên tự nhủ bản thân: "Có thể ông trời cho nó một thứ quá quý giá rồi nên những thứ khác chia sẻ cho thiên hạ lẽ thường".

Mới đây, ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Trời chẳng cho ai hết... Đừng buồn vì một tiểu tiết nhỏ nhé nó... Hãy cứ hát từ con tim và sống trọn với nó... Có thể ông trời cho nó một thứ quá quý giá rồi nên những thứ khác chia sẻ cho thiên hạ là lẽ thường ấy chứ... Đừng buồn đấy nhé... Hãy cứ hát... Hãy cứ yêu thương... Và hãy cứ thật tin vào ngày mai nhé nó... Quay nhanh còn về nơi có gia đình yêu thương đang chờ đấy".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Dù không biết có chuyện gì nhưng dưới bài viết nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan gửi lời động viên đến Đinh Hiền Anh.

Đinh Hiền Anh không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Năm 2017, Đinh Hiền Anh cùng lúc đạt 2 giải thưởng là "hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017" và "Nữ hoàng kim cương 2017".

Năm 2018, cô kết hôn với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải. Kể từ khi kết hôn, cô luôn chia sẻ cuộc sống hạnh phúc gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nói về tình yêu chồng dành cho mình, Đinh Hiền Anh tâm sự: "Trong 5 năm yêu nhau, hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi. Với anh, thời gian, không gian, hay sức khỏe đều không bằng sự chia sẻ, động viên, nên anh dành tất cả cho tôi. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất và cũng là điểm mấu chốt giúp tôi và anh hạnh phúc đến bây giờ".

Vừa qua, Đinh Hiền Anh còn nhận giải thưởng Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm 2019 trong khuôn khổ của Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được tổ chức thường niên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news